Lộ Walkman cảm ứng đầu tiên của Sony

Đây sẽ là sản phẩm Walkman tiên tiến nhất của Sony. Máy có dung lượng 16 và 32 GB. Ngoài tính năng Wi-Fi, chiếc Walkman mới còn có màn hình cảm ứng.

Ảnh: Sony Insider


Sony dự kiến sẽ ra mắt chiếc Walkman mới có khả năng kéo và thả tại Triển lãm quốc tế hàng điện tử tiêu dùng 2009 (CES 2009), theo các nguồn tin nội bộ đáng tin cậy.

Đây sẽ là sản phẩm máy nghe nhạc Walkman tiên tiến nhất của Sony. Được biết máy có dung lượng 16 và 32 GB. Ngoài tính năng Wi-Fi, chiếc Walkman mới còn có màn hình cảm ứng. Điều đặc biệt, đây không phải là màn hình cảm ứng LCD thông thường, mà nó là màn hình OLED 3 inch sáng chói với tỷ lệ tương phản khoảng 10k. Khả năng màu sắc của màn hình OLED tốt hơn nhiều so với loại LCD.

Hơn nữa, ngoài cấu trúc menu bình thường như các dòng máy Walkman hiện nay, máy mới sẽ có một số tính năng mới hấp dẫn. Chẳng hạn, muốn nghe nhạc của một nhạc sỹ, bạn có thể click vào tên nhạc sỹ và xem các video âm nhạc của nhạc sỹ đó trên YouTube qua Wi-Fi (hỗ trợ cả WPA và WEP). Sẽ có một biểu tượng YouTube trên màn hình chính, cho phép truy cập thẳng vào website, như với iPhone, iTouch. Máy hỗ trợ cả các định dạng audio MP3, WMA, AAC, PCM, và video là AVC (h.264), MPEG-4 và WMV.

Khả năng tìm kiếm cài sẵn cũng sẽ cho phép người dùng tìm hiểu nhiều hơn về các ca sỹ, nhạc sỹ yêu thích. Tuy nhiên, chưa có thông tin cụ thể về giá máy và ngày bán.

Thứ Hai, 15/12/2008 11:15
11 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp