Lộ video và hình ảnh bộ đôi HTC Mozart, HD7

Ngày ra mắt chính thức của hệ điều hành Windows Phone 7 đang cận kề và cũng là lúc nhiều thông tin rò rỉ về những sản phẩm sử dụng phần mềm này cũng xuất hiện liên tiếp. Video và hình ảnh của 2 chiếc điện thoại HTC Mozart và HD7 đã lộ diện trên mạng.

HTC HD7 sẽ có màn hình cảm ứng 4,3 inch.

Trang WMPowerUser đã có cơ hội chụp cận cảnh smartphone HTC HD7. Nhìn từ ảnh chụp có thể thấy chiếc điện thoại này có tên mã là HD3 - phiên bản kế tiếp của HD2. Sản phẩm này được dự báo sẽ có nhiều tính năng thú vị hơn trên hệ điều hành Windows Phone 7.

HD7 có thiết kế khá bắt mắt với màn hình cảm ứng 4,3 inch, sử dụng bộ vi xử lý 1GHz Snapdragon SOC, camera 5 megapixel với 2 đèn LED flash. Máy có khả năng quay video 720p, bộ nhớ trong 8GB. HD7 sẽ hỗ trợ tất cả các kết nối, như WiFi, GPS, 3G, Bluetooth.

Trong khi đó, HTC Mozart - smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 7 đã bị rò rỉ thông tin từ lâu - cũng đã lộ diện qua một đoạn video ngắn. Mozart được trang bị bộ xử lý 1GHz Qualcomm QSD8250 CPU vaf 576MB RAM. Máy có màn hình WVGA S-LCD 3,7 inch, camera 8 megapixel cùng đèn Xenon flash.

Theo các thông tin đồn thổi, smartphone này có bộ nhớ 8GB, hỗ trợ kết nối 3G (HSPA).

Hồi tháng 6, giới công nghệ bắt gặp một đoạn quảng cáo của hãng viễn thông Telstra quay hình ảnh HTC Mozart với thiết kế rất giống HTC Desire và được cài đặt Windows Phone 7.

HTC không phải là hãng duy nhất sản xuất điện thoại Windows Phone 7 bởi đã có rất nhiều thông tin cho hay Samsung, LG Electronics, Acer và Dell cũng đang xúc tiến phát triển smartphone mới chạy nền tảng di động mới nhất của Microsoft.

Theo kế hoạch, hệ điều hành Windows Phone 7 sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới. Do đó, rất có thể, HTC sẽ tung ra thị trường điện thoại Mozart và HD7 vào cuối năm nay. Theo dự đoán, HD7 sẽ có giá bán 790 USD.

Những hình ảnh đầu tiên của HTC HD7:

Giao diện hệ điều hành Windows Phone 7

Tên mã là HD3.

Camera 5 megapixel được bảo vệ bằng nắp đậy.

Nguồn: SlashGear

Thứ Năm, 23/09/2010 15:23
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp