Lộ thông tin XBOX 720 sắp được ra mắt vào tháng Tư

Thông tin rò rỉ về thời điểm giới thiệu XBOX 720 - đối thủ lớn nhất của PlayStation 4, đã xuất hiện.

Lộ thông tin XBOX 720 sắp được ra mắt vào tháng Tư

Theo Softpedia, các bản báo cáo về XBOX 720 cho thấy Microsoft sắp sửa công bố thiết bị console tiếp theo của hãng vào tháng Tư năm nay. Một vài báo cáo khác cũng cho biết có thể Microsoft sẽ tổ chức một sự kiên đặc biệt trước chợ điện tử E3 diễn ra vào tháng Sáu.

Sony đã gây ngạc nhiên khi ra mắt thiết bị console thế hệ mới của mình vào đầu tuần này, bởi như mường tượng của nhiều người thì PlayStation 4 sẽ được giới thiệu vào sự kiện E3 diễn ra vào tháng Sáu tới và là một đối trọng cùng với XBOX thế hệ mới. Và tới thời điểm này khi PlayStation 4 đã được công bố thì Microsoft cũng không thể ngồi yên được.

Microsoft đang "rục rịch" cho kế hoạch giới thiệu thiết bị console thế hệ tiếp theo của mình để không bị kém cạnh so với đối thủ. Có thể thời gian thích hợp nhất đó là vào tháng Tư, trước khi chợ điện tử E3 được tổ chức.

Microsoft hiện mới chỉ trong giai đoạn lập kế hoạch. Tuy nhiên hãng vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo cũng như bình luận chính thức nào. Do đó dự kiến một thời gian nữa chúng ta mới biết được những động thái tiếp theo và những chiến lược của ông lớn này.

Thứ Bảy, 23/02/2013 11:24
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp