Lộ thông tin máy tính bảng 7 inch của HTC

Thông tin về chiếc máy tính bảng Flyer của HTC đã xuất hiện trên một trang web của Na Uy với màn hình 7 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8255, RAM 1GB.

Theo thông tin trên trang Amobil, HTC Flyer sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới.

Đối thủ trực tiếp của Flyer có vẻ như là Samsung Galaxy Tab, với màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600 và được tích hợp cả bút điện tử stylus. Chiếc máy tính bảng này sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8255 vốn đã xuất hiện trên điện thoại HTC Desire HD. Máy được trang bị bộ nhớ RAM 1GB.

HTC sẽ sử dụng hệ điều hành Android 2.3 cho máy tính bảng Flyer thay vì nền tảng được phát triển riêng dành cho tablet - Honeycomb 3.0. Theo suy đoán của trang Amobil, có lẽ HTC muốn sớm tung ra thị trường máy tính bảng nên đã chọn phiên bản cũ của hệ điều hành Android. Tuy nhiên, Motorola Xoom sẽ được xuất xưởng vào cuối tháng 2 với nền tảng Android 3.0 nên suy đoán trên hoàn toàn không logic.

HTC sẽ tối ưu giao diện Sense UI của hãng trên hệ điều hành Android nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Flyer cũng được trang bị cổng HDMI và chức năng DLNA video-streaming. Người dùng cũng có thể kết nối mạng HSPA. Chiếc máy tính bảng này sở hữu camera trước 1,3 megapixel và camer sau 5 “chấm”.

Trang Digitimes dự đoán HTC Flyer sẽ được chào bán tại Mỹ trong tháng 3 và châu Âu trong tháng 4. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin chính thức từ HTC.

Thứ Năm, 27/01/2011 09:15
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp