Lộ thông số và hình ảnh OnePlus One mini

OnePlus (Trung Quốc) dường như sắp cho ra mắt một phiên bản mini của OnePlus One với màn hình nhỏ hơn, thông số kỹ thuật thấp hơn và mức giá khá rẻ. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của smartphone này đã xuất hiện trên các trang tin công nghệ.

Lộ thông số và hình ảnh OnePlus One mini

Theo dữ liệu trên AnTuTu, OnePlus One mini (Trung Quốc) có màn hình 5 inch, vi xử lý Snapdragon 615, hai camera 8MP một phía trước và một phía sau. Khi tới tay người tiêu dùng, smartphone này sẽ sẽ chạy Android 4.4.4 KitKat. Về mặt thiết kế, OnePlus One mini không khác mấy so với đàn anh OnePlus One, tuy nhiên vân nhựa ở ốp lưng có vẻ sần hơn.

Dự kiến OnePlus One mini sẽ được ra mắt vào năm 2015 và sẽ được bán mới giá 245 USD ( khoảng 5,2 triệu đồng). Không rõ OnePlus có áp dụng chương trình bán hàng qua giấy mời của OnePlus One cho phiên bản mini này hay không.

Lộ thông số và hình ảnh OnePlus One mini

Gần đây, thông số kỹ thuật của smartphone kế nhiệm OnePlus One cũng đã bị rò rỉ. Theo đó, " OnePlus Two" sẽ sở hữu những linh kiện phần cứng cao cấp nhất hiện tại như vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD, một camera 16MP.

Thứ Năm, 18/12/2014 08:37
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp