Lộ iPhone 6 từ nhà mạng lớn nhất thế giới

China Telecom, nhà mạng lớn nhất thế giới, vừa vô tình tiết lộ iPhone 6 của Apple trên tài khoản Weibo chính thức.

Lộ iPhone 6 từ nhà mạng lớn nhất thế giới
Ảnh chụp màn hình bài đăng trên Weibo của China Telecom. Nguồn: Sina News

iPhone 6 tiếp tục chứng tỏ mình là sản phẩm được bảo mật kém nhất trong “họ” iPhone khi ngày ngày nhấn chìm thế giới Internet bằng cả biển tin đồn. Có lẽ, đã đến lúc chúng ta phải thừa nhận Apple không còn áp dụng các biện pháp an ninh nghiêm ngặt như trước đây nữa.

Mới đây nhất, China Telecom, một trong những đối tác lớn nhất của Apple, đã công bố iPhone 6 trên tài khoản Weibo. Theo truyền thống, đối tác của Apple thường rất cẩn trọng về thông tin sản phẩm sắp ra mắt, làm lộ bất kỳ thứ gì trước khi công ty chính thức lên tiếng là điều cấm kỵ. Bài đăng sau đó bị gỡ bỏ nhưng mau chóng bị Sina News chụp lại và chia sẻ tràn lan trên web.

Bài đăng này cung cấp cho chúng ta hình ảnh iPhone 6 với ba màu sắc vàng, bạc và đen cùng một vài thông tin về cấu hình mạng. Mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple không khóa mạng, hỗ trợ LTE, 3G, CDMA và GSM. China Telecom hiện chưa bán iPhone bản không khóa mạng nên đây sẽ là lần đầu tiên của nhà mạng Trung Quốc. Theo tin đồn trước đó, Apple dự định tổ chức sự kiện vào ngày 9/9 tới đây để giới thiệu iPhone 6.

Thứ Hai, 25/08/2014 15:19
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp