Lô iPhone 4 thứ hai sẽ về sau 10/10

Kế hoạch ban đầu của nhà mạng VinaPhone, lô iPhone 4 thứ hai này tung ra thị trường vào ngày mai, 5/10 nhưng đã bị lùi lại do còn vướng một số thủ tục.

Sức mua iPhone 4 của người Việt đã khiến nhà mạng VinaPhone còn không lường trước được. Lô iPhone 4 đầu tiên với 450 chiếc đã được bán hết veo ngay trong giờ đầu cung cấp mới chỉ đáp ứng được phần nào lượng khách hàng đăng ký.

Và đợt hai này, hàng nhập về với 300 chiếc dự kiến cũng chỉ mới đủ để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đã đặt trước với nhà mạng thông qua đăng ký trực tuyến và đăng ký trực tiếp tại cửa hàng phân phối iPhone 4 hôm 30/9 vừa rồi.

Thông tin nhà mạng sẽ liên tiếp nhập thêm các lô iPhone 4 ngay trong tháng 10 này phần nào có thể đáp ứng được "cơn khát" của các tín đồ iPhone Việt dù rằng số lượng mỗi lần nhập vẫn chỉ trong chừng mực nhất định.

"Lỡ" dịp mua iPhone 4 lô đầu, Tuấn Anh - sinh viên công nghệ của một trường Đại học tại Hà Nội cho hay, cậu đã nghiên cứu rất kỹ các tính năng cũng như giá cả của từng gói dịch vụ đi kèm khi nhà mạng bán iPhone 4. Nhất định Tuấn Anh sẽ phải "săn" cho bằng được một "chú" iPhone 4 chính hãng khi hàng đợt 2 được nhập về.

Trong khi iPhone 4 chính hãng chưa kịp bán đã hết hàng thì những ngày qua, iPhone 4 xách tay tại các cửa hàng lại khá ế ẩm. Nguyên nhân của tình trạng này là do iPhone 4 chính hãng có mức giá quá hấp dẫn, thấp hơn hàng ngoài tới hàng triệu đồng.

Thêm vào đó, chính sách bảo hành của hàng chính hãng cũng có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Đại diện mạng di động VinaPhone khẳng định sẽ có những chính sách chăm sóc sau bán hàng tốt nhất cho người dùng iPhone 4. Chế độ bảo hành iPhone được VinaPhone tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chế độ thực hiện trên toàn cầu của "quả táo khuyết" Apple.

Thứ Hai, 04/10/2010 14:16
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp