Lộ hình iPod Touch phiên bản màu trắng

Hình ảnh để lộ ra vẫn chưa cho thấy liệu đây có phải là một mẫu iPod Touch thế hệ mới hay chỉ là một phiên bản màu trắng dành cho iPod Touch gen 4 hiện tại.

Lộ hình iPod Touch phiên bản màu trắng
Từ trước đến nay, 4 dòng iPod Touch luôn chỉ có đúng một phiên bản màu đen. (Ảnh: 9to5mac).

Trang mạng 9to5mac mới đây đã nhận được một số hình ảnh được cho là mặt trước của máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới sắp ra mắt của Apple. Đáng chú ý ở hình ảnh này là việc thay vì có lớp vỏ màu đen, mặt trước của iPod Touch sẽ có màu trắng tương tự như ở điện thoại iPhone 4 trắng.

Cũng theo trang mạng này, mẫu vỏ mặt trước này cũng có thể là linh kiện xuất hiện trên một phiên bản iPod Touch thế hệ 4 (gen 4) với màu trắng dự kiến sẽ được trình làng trong thời gian tới, chứ không phải là linh kiện có trên mẫu iPod Touch thế hệ thứ 5 với các nâng cấp mới.

Lộ hình iPod Touch phiên bản màu trắng
Hình ảnh được cho là vỏ mặt trước của iPod Touch trắng.

Theo nguồn tin khác tới từ Ming-Chi Kuo, một chuyên gia phân tích từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple, Apple sẽ trình làng mẫu iPod Touch phiên bản mới thế hệ thứ 5 vào tháng 9 tới cùng với màn ra mắt mẫu iPhone mới. Máy sẽ thiết kế tương tự như iPod Touch gen 4, trang bị cấu hình mới và có thêm phiên bản màu trắng.

Ngoài ra việc dữ liệu ở bộ công cụ phát triển SDK iOS mới nhất đã để lộ thông tin về một sản phẩm có tên mã iPod 4,2 càng góp phần tin đồn về máy nghe nhạc iPod mới có thêm tính chân thực.

Trước đó tin đồn iPod Touch thế hệ mới sẽ được trang bị thêm kết nối 3G như iPad cũng đã xuất hiện trên một số trang mạng.

Chủ Nhật, 24/07/2011 08:05
11 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp