Lộ hình ảnh mẫu máy nghe nhạc Samsung Galaxy

Samsung Galaxy YP-MB2 là chiếc máy nghe nhạc có thiết kế giống hệt mẫu điện thoại Galaxy S i9000 với màn hình Amoled và hệ điều hành Android.


Hình ảnh về mẫu máy nghe nhạc có thiết kế giống điện thoại của Samsung.
(Ảnh: Moveplayer).

Một thành viên của trang công nghệ Move Player (Hàn Quốc) đã tung lên mạng những hình ảnh đầu tiên của mẫu máy nghe nhạc Samsung YP-MB2, kèm theo đó là cả một đoạn video quay lại các hoạt động của máy. Tuy nhiên, đoạn video về YP-MB2 trên Move Player đã nhanh chóng bị tác giả dỡ bỏ trong khi những hình ảnh thực tế về sản phẩm vẫn được giữ nguyên.

Tuy chất lượng hình ảnh không được rõ nét, nhưng theo Move Player, chiếc máy nghe nhạc mới của Samsung có ngoại hình và cấu trúc giống hệt với mẫu điện thoại "khủng" Galaxy S i9000 của Samsung. Điểm khác biệt là nó đã bị cắt bỏ tính năng gọi điện thoại. Trong khi đó, màn hình cảm ứng Amoled 4 inch, hệ điều hành Android 2.1, Wi-Fi, GPS, Bluetooth 3.0, giao diện TouchWiz 3.0 UI trên Galaxy S sẽ được bê nguyên vào mẫu YP-MB2. Ngoài ra, một điểm khác xuất hiện trong bức hình bị lộ là logo Galaxy S đã được thay thế bằng Yepp, tên gọi dòng sản phẩm nghe nhạc của Samsung.


Tương tự điện thoại Galaxy S i9000, chiếc máy nghe nhạc này cũng sỡ hữu màn hình cảm ứng Amoled 4 inch, hệ điều hành Android 2.1 và giao diện TouchWiz 3.0 UI. (Ảnh: Moveplayer).

Samsung Hub, một trang tin khác của Hàn Quốc cho biết, chiếc Galaxy S không có tính năng thoại trên sẽ được Samsung trình làng vào tháng 8 tới, với giá bán dự đoán khoảng 400.000 Won (tương đương 330 USD).

Thứ Ba, 13/07/2010 07:08
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp