Lộ hình ảnh chiếc smartphone đầu tiên của Acer

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone với thiết kế khá độc đáo Acer đã bị rò rỉ. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của nhà sản xuất máy tính Acer sẽ xâm nhập vào thị trường ĐTDĐ.

Tuy nhiên, hầu như mọi thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và đặc tính đều được giữ kín cho đến phút chót mà hãng cho biết sẽ cung cấp trong buổi hội thảo vào tối ngày 16/2 tới tại Barcelona trước khi triển lãm Mobile World Congress được bắt đầu.

Hình ảnh về chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trên mạng với chất lượng ảnh còn khá thấp nhưng cũng đủ để cho người xem có thể thấy được một kiểu dáng thiết kế khá độc đáo. Sản phẩm được thiết kế với màn hình cảm ứng dạng xoay và tạo lên một thế thẳng đứng như một chiếc gương soi trong khi bàn phím QWERTY (dạng đầy đủ) lại nằm ngang rất tiện lợi cho người dùng gõ phím như kiểu gõ trên laptop.

Hiện vẫn chưa rõ thiết bị sẽ được cài đặt hệ điều hành Windows Mobile hay Android. Và để cạnh tranh được với các dòng smartphone cảm ứng hiện nay thì ngoài vẻ thiết kế độc đáo, Acer còn phải trang bị cho chiếc smartphone nhưng tính năng ưu việt hiện nay như hỗ trợ định vị toàn cầu GPS, truy cập mạng dữ liệu 3G tốc tộ cao, truyền hình và khả năng chụp ảnh độ nét tương đối cao.

Thứ Năm, 05/02/2009 11:30
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp