Lộ diện smartphone ZTE Grand S II Dual

Sự tồn tại của điện thoại thông minh ZTE Grand S II Dual mới đây được chính thức xác nhận thông qua cơ sở dữ liệu của phần mềm AnTuTu benchmark.

Chiếc điện thoại này là thế hệ kế tiếp của ZTE Grand S và từ điểm số benchmark của AnTuTu, một số thông tin của thiết bị đã được tiết lộ.

Lộ diện smartphone ZTE Grand S II Dual

Điểm số ấn tượng mà ZTE Grand S II Dual ghi được trong cơ sở dữ liệu AnTuTu là 33.357 điểm, đứng đầu trong cuộc cạnh tranh về hiệu năng giữa các dòng smartphone. So với người tiền nhiệm chạy trên vi xử lý lõi tứ mang tên Snapdragon S4 Pro APQ8064, phán đoán từ kết quả benchmark cho thấy khả năng smartphone mới này sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800.

Nếu kết quả benchmark của AnTuTu về ZTE Grand S II là chính xác thì thiết bị này sẽ đánh bại Samsung Galaxy Note III với khoảng cách hơn 2.200 điểm. Đó là một kết quả rất ấn tượng, và dường như ZTE đang được đánh giá là thiết bị di động có điểm hiệu năng cao nhất hiện nay.

Nguồn tin này cũng cho biết, ZTE có thể sẽ còn sản xuất cả một phiên bản đơn SIM của Grand S II nữa. Chiếc Grand S hiện tại được trang bị camera 13MP và một màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, có thể các đặc điểm trên sẽ được giữ nguyên trên chiếc điện thoại thông minh kế nhiệm. Grand S II cũng được kỳ vọng sẽ có độ mỏng ấn tượng là 6,9 mm. Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này trong thời gian tới.

Thứ Sáu, 29/11/2013 16:32
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp