Lộ diện Sense UI mới trên HTC Espresso chạy Android 2.1

Hiện nay, trên các trang tin mạng đã xuất hiện khá nhiều thông tin bí ẩn và cả các tin tức trái chiều về chiếc smartphone mang tên Espresso - 1 trong những sản phẩm nằm trong loạt di động chạy Window Mobie và Android mang mục đích nâng cấp cho các dòng máy đang có mặt trên thị trường, được hãng HTC dự kiến sẽ tung ra năm sau. Mặc dù, cho đến nay vẫn chưa có một ai nắm rõ hình dáng cũng như cấu hình chi tiết chính xác của nó ra sao, nhưng có một điều chắc chắn qua tin tức và những hình ảnh dưới đây là: HTC Espresso sẽ chạy trên Android 2.1 và mang giao diện Sense UI hoàn toàn khác hẳn, mượt mà và đẹp hơn rất nhiều so với hiện nay.

Một đoạn mã được tìm thấy cách đây một thời gian ngắn, trong Rom Android 2.1 của một chiếc máy mẫu không tên cho thấy: HTC Espresso sẽ là tên mã của máy và sẽ có tích hợp thêm bàn phím QWERTY vật lý.

Hình ảnh giao diện Sense UI độ phân giải 480 x 320 pixels mới hoàn toàn, được chụp lại từ chiếc máy mẫu mang mã HTC Espresso nói trên vừa rò rỉ gần đây (trong có vẻ gì đó hao hao iPhone chứ không hề giống phong cách truyền thống của HTC):

Thứ Ba, 22/12/2009 09:05
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp