Lộ diện nhân viên xuất sắc nhất năm của Apple

Apple rất ít khi nói đến các giải thưởng dành cho nhân viên của mình. Tuy nhiên trong một buổi nói chuyện gần đây, CEO Tim Cook đã tiết lộ cái tên mà ông cho là xứng đáng với danh hiệu nhân viên xuất sắc nhất năm của nhà Táo.

Trong khi công bố số liệu thống kê về tính đa dạng của Apple vào hôm 12/3, Cook đã nói rằng có một nhân viên tên Paulk đã "thể hiện được những đặc điểm tốt nhất của Apple."

Nhân viên này có tên đầy đủ là Kim Paulk và là một người phụ nữ trung niên làm vai trò tư vấn ở cửa hàng Apple trên đường West 14th Street ở New York.

Lộ diện nhân viên xuất sắc nhất năm của Apple
Nhân viên xuất sắc nhất năm của Apple.

Theo Cook, khách hàng rất thích cách phục vụ của Kim Paulk dù cô ta bị khiếm khuyết về mặt sức khoẻ do suy yếu thị lực và thính giác. Cô ta phải di chuyển nhờ vào một chú chó dẫn đường có tên là Gemma nhưng thường được mọi người gọi là "iDog".

"Khi chúng ta nghĩ về sự đa dạng, chúng ta nghĩ về những người như Kim," Cook nói trong buổi họp báo. "Cô ấy truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp của mình và khách hàng của mình" Vị CEO của Apple nhận xét.

Mặc dù Cook không nói rõ là Paulk có nhận được một danh hiệu trong thực tế nào không sau lời tán thưởng của ông nhưng có vẻ như lần đầu tiên, giới công nghệ mới được nghe đến một cá nhân xuất sắc được tuyên dương ở Apple đặc biệt là khi người đó bị khiếm khuyết về sức khoẻ.

Thứ Tư, 13/08/2014 14:59
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp