Lộ diện Motorola Charm chạy Android

Motorola đã quay trở lại thật ấn tượng với dòng điện thoại Android của mình. Hàng loạt điện thoại mới được hãng tung ra nhằm vào nhiều thị trường và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Motorola Charm sẽ là chú Android dạng thanh bar và có bàn phím QWERTY, có khả năng thu hút được sự chú ý của những người trung thành với Palm và Blackberry.

Mới chỉ là những thông tin ban đầu, hiện nay chúng ta vẫn chưa biết chính xác cấu hình của Motorola Charm. Những chi tiết được thể hiện cho thấy Charm sẽ chạy Android 2.1 với phần mềm Motoblur phiên bản mới. Một điều khá thú vị là Charm cũng sẽ có màn hình cảm ứng điện dung với khả năng Pinch to Room trong trình duyệt, trình xem ảnh và Google Map.

Có một điều mình vẫn thắc mắc từ trước đến nay đó là dường như Motorola có 2 bộ phân thiết kế riêng biệt. Dòng cấp thấp và cao cấp có những nét thiết kế hoàn toàn khác nhau. Và một điều khác biệt nữa đó là dòng cao cấp thì không được cài sẵn MotoBlur, như Droid/Milestone hay mới đây là Droid X.

Thứ Hai, 28/06/2010 13:59
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp