Lộ diện hộp đựng LG G3 phiên bản màu vàng ra mắt vào hè năm nay

Mới đây, xuất hiện bức ảnh trong liên quan tới chiếc hộp được cho là của LG G3 phiên bản màu vàng. Theo những quan sát ban đầu, hộp đựng máy khá to, có màu vàng nhạt. Không may là chiếc điện thoại G3 vàng vẫn nằm trong hộp vì vậy mà kiểu dáng cũng như thiết kế thực sự của máy vẫn còn là một ẩn số.

Ngoài ra, cũng một số nguồn tin rò rỉ trên mạng, thì gần như chắc chắn LG sẽ tung ra G3 với ba màu đó là: đen, trắng và vàng. Bên cạnh đó, nhiều khả năng LG sẽ ra mắt G3 vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm nay.

Lộ diện hộp đựng LG G3 phiên bản màu vàng ra mắt vào hè năm nay

Dự kiến, LG G3 sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1440x2560 pixel và hứa hẹn sẽ trở thành smartphone có màn hình khủng nhất trên thị trường hiện nay. Về cấu hình, G3 thực sự tỏ ra mạnh mẽ khi tích hợp vi xử lý Snapdragon 801 và bộ nhớ RAM 3GB. Về thiết kế, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan tới chiếc G3. Tuy nhiên với những bức hình rò rỉ trước đây, nhiều chuyên gia dự đoán smartphone cao cấp thế hệ mới của LG sẽ có hình dáng tương tự với chiếc Isai FL khi sở hữu màn hình to cùng viền máy siêu mỏng.

Lộ diện hộp đựng LG G3 phiên bản màu vàng ra mắt vào hè năm nay

Ngoài ra, tập đoàn điện tử Hàn Quốc cũng bắt tay với TSMC để sản xuất chip xử lý do chính LG phát triển. Được biết trong thời gian tới, LG sẽ tiếp nối Samsung và Apple tự thiết kế vi xử lý cho các thiết bị di động chính hãng. Nhiều khả năng, thiết bị đầu tiên dùng chip do chính LG sản xuất có thể sẽ là chiếc G3 sắp ra mắt.

Thứ Năm, 17/04/2014 14:42
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp