Lộ diện giao diện hệ điều hành di động Samsung Bada

Một vài hình ảnh giao diện của hệ điều hành Samsung Bada đã xuất hiện. Mặc dù đã được Samsung quảng cáo khá nhiều và cả trình diễn các tính năng tiên tiến thông qua buổi ra mắt gần đây tại London nhưng nhìn chung, qua các hình ảnh có được thì đúng thật nó chỉ là một hệ điều hành được phát triển cao hơn từ chính giao diện TouchWiz và các tính năng ứng dụng cơ bản của các đời máy Samsung cảm ứng hiện nay.

Nền tảng hệ điều hành này sẽ hoạt động trên các máy có độ phân giải màn hình tối thiểu là 800 x 480 pixel, hỗ trợ cảm ứng đa điểm và tương tác theo ngữ cảnh. Nó còn cung cấp các tính năng giải trí tiên tiến như cảm ứng chuyển động xoay đa chiều, tùy chỉnh giao diện web, tùy chỉnh flash camera, tùy chỉnh chống rung và nhận diện khuôn mặt... Samsung Bada sẽ còn hỗ trợ một loạt các tính năng kết nối cộng đồng: các dịch vụ định vị, mạng xã hội (MySpace, Twitter, Facebook), quản trị thông tin trực tuyến, dịch vụ thương mại di động và đồng bộ thiết bị với máy tính...

Hiện tất cả những ai quan tâm đều vẫn đang chờ sự xuất hiện của chiếc di động đầu tiên chạy trên nền hệ điều hành này theo dự kiến của Samsung vào khoảng nửa đầu năm sau, 2010.

Thứ Sáu, 18/12/2009 12:23
31 👨 265
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp