Lộ diện giá bán của Xbox One và PS4

Xbox One cùng PS4 tất nhiên là 2 mẫu console đáng chú ý nhất tại thời điểm này và mức giá bán ra của chúng chính là điều mà khách hàng quan tâm hơn cả.

Lộ diện giá bán của Xbox One và PS4

Mới đây, chuyên gia phân tích Michael Pachter đến từ công ty chứng khoán Wedbush Securities nhận định rằng Xbox OnePS4 sẽ có giá bán hợp lý, không quá đắt đỏ. Cụ thể, Xbox One có tổng chi phí linh kiện và sản xuất là 325 USD, máy sẽ được bán với giá 399 USD (tương đương 8,3 triệu đồng) ra thị trường. Tương tự như vậy, PS4 có chi phí phần cứng khoảng 275 USD và bán ra với giá 349 USD (tương đương 7,3 triệu đồng).

Với mức giá đắt hơn PS4 khoảng 50 USD, Pachter hy vọng Microsoft sẽ có những biện pháp trợ giá tốt đặc biệt đối với người dùng sử dụng thuê bao tháng. Chẳng hạn, gã phần mềm khổng lồ có thể trợ cấp thông qua gói Xbox Live Gold hoặc cung cấp tính năng Skype cao cấp. Tương tự như vậy, Sony cũng có thể hỗ trợ người dùng PS4 qua dịch vụ trả trước PlayStation Network.

Theo dự kiến, Microsoft và Sony sẽ cung cấp thêm các thông tin chi tiết về thế hệ console mới của mình tại Hội nghị E3 sắp diễn ra. Tuy vậy, phải đến kỳ nghỉ lễ cuối năm nay Xbox One và PS4 mới chính thức lên kệ.

Thứ Tư, 05/06/2013 15:54
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp