Lộ diện BlackBerry Z30 màn hình 5 inch

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất từ trang CrackBerry, chuyên về thiết bị BlackBerry tiết lộ thông tin về chiếc smartphone mới chạy BlackBerry 10 có màn hình 5 inch.

Rò rỉ với tên BlackBerry Z30, chiếc smartphone sở hữu màn hình Super AMOLED cho độ phân giải HD 720p, trước đây từng lộ diện với tên mã A10, dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay.

Lộ diện BlackBerry Z30 màn hình 5 inch
BlackBerry Z30 (giữa) so sánh cùng BlackBerry Z10 trái và Q5 bên phải.

Theo thông tin rò rỉ thì chiếc smartphone mới nhất của BlackBerry được trang bị chip xử lý Qualcomm với 2 nhân Krait tốc độ 1,7 GHz, tích hợp chip đồ họa Adreno 4 nhân, có RAM 2 GB và chạy phiên bản BlackBerry 10.2 mới nhất.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, với việc bổ sung thêm không gian màn hình, BlackBerry Z30 cũng bổ sung thêm hàng thứ 5 của các biểu tượng trong cửa sổ khởi chạy ứng dụng. Điều này tương tự như những cải tiến mà người dùng Android nhận được trên các mẫu smartphone màn hình kích cỡ lớn gần đây.

Mặc dù đã được phát hành ra thị trường trong một thời gian dài, nhưng đến nay BlackBerry vẫn chưa tiết lộ chi tiết doanh số bán hàng của các thiết bị mới. Thay vào đó công ty chỉ báo cáo chung về doanh số thiết bị BlackBerry được bán ra thị trường, bao gồm BlackBerry 10 và BlackBerry 7 là 6,8 triệu máy trong quý tài chính vừa qua.

Hiện tại người dùng đang mong chờ một model BlackBerry 10 trang bị bàn phím QWERTY với giá thành rẻ hơn như một lựa chọn thay thế các điện thoại chạy BlackBerry 7 tầm trung hiện nay.

Trước đó, công ty đã xác nhận sẽ có thêm một smartphone giá rẻ, nhưng đến nay chỉ mới có BlackBerry Q5 có giá bán vẫn được xem là quá cao nếu không muốn so sánh với các BlackBerry 7 giá rẻ.

Thứ Tư, 07/08/2013 14:12
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp