Lộ diện 4 dế mới của Samsung

Trong số 4 mẫu điện thoại của Samsung mới được cư dân mạng khám phá, hai chiếc được trang bị bàn phím QWERTY, một chiếc có bàn phím nửa QWERTY, còn một chiếc sở hữu màn hình cảm ứng thời trang.

Hình ảnh của cả 4 mẫu điện thoại này đều đã xuất hiện trên các trang tin công nghệ lớn trên thế giới, tuy nhiên thông tin chi tiết về cấu hình máy vẫn đang còn là bí mật, ngoại trừ việc chúng đều hỗ trợ mạng 3G.

Mặt sau của chiếc Gravity 2 với camera 2 Megapixel.


Đầu tiên là chiếc Samsung Gravity 2, hậu duệ của Gravity phiên bản đầu. Máy có thiết kế trượt ngang để lộ bàn phím QWERTY ở phía dưới giống như đời máy trước. Cùng với đó là camera có độ phân giải 2 Megapixel. Gravity 2 có hai màu vỏ là màu mận và màu cam.

Gravity 2 là mẫu dế trượt ngang có hai bàn phím (màu mận chín và màu cam), còn Blast 2 là model nằm phía dưới, bên phải.


Cũng trong bức ảnh trên, chiếc điện thoại nằm ở phía dưới, bên phải là phiên bản tiếp theo của model mang tên Blast, hiện chưa có tên chính thức nên có thể tạm gọi là Blast 2. Khác với phiên bản đầu có dáng trượt, Samsung Blast 2 là một mẫu điện thoại dạng thanh, với bàn phím nửa QWERTY ở phía dưới màn hình.

Model có màn hình cảm ứng và camera 3 Megapixel ở mặt sau.


Tiếp theo là một model được trang bị màn hình cảm ứng, với giao diện kéo thả TouchWiz UI nổi tiếng của Samsung. Máy có camera 3 Megapixel ở mặt sau, giá bán được dự báo là sẽ rất hấp dẫn.

Model cuối cùng dáng gập ngang với hai màn hình, hai bàn phím.


Cuối cùng là một mẫu điện thoại được thiết kế kiểu gập ngang, với hai màn hình, hai bàn phím. Nhìn bề ngoài, chiếc máy này không có vẻ gì là khác thường, với một màn hình vuông vắn ở phía trên và bàn phím số ở phía dưới. Tuy nhiên, khi lật máy ra, ở bên trong sẽ là một màn hình cỡ lớn hơn và một bàn phím QWERTY đầy đủ. Sản phẩm chưa được đặt tên này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay với hai lựa chọn về màu vỏ.

Thứ Sáu, 08/05/2009 16:17
31 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp