Lộ ba máy ảnh DSLR Sony Alpha

Sony Alpha 230, 330 và 380 đã xuất hiện trên trang web của hãng tại Nga với thiết kế gọn gàng, giao diện đẹp và hỗ trợ cổng HDMI.

Hình ảnh bộ ba máy ảnh DSLR Alpha mới của Sony. Ảnh: Photoclubalpha.


Theo đó, A230 là chiếc máy ảnh ống kính rời chuẩn APSC nhỏ gọn nhất thế giới, máy tích hợp công nghệ chống rung SteadyShot và chống bám bụi cảm biến Clean Image.

Model thứ hai A330 nâng cấp ở khả năng nhìn ảnh sống LiveView. Còn A380, model thứ ba lại có cảm biến lên tới 14,2 Megapixel, màn hình phía sau xoay được giống G1 của Panasonic. Cả hai model này đều hỗ trợ khả năng zoom thông minh SmartTelekonverter khi nhìn LiveView giúp chụp cận cảnh, marco.

Thiết kế của bộ ba Sony Alpha nhỏ gọn và nhẹ hơn các model đi trước, ngoài ra, Sony còn mang tới giao diện người dùng cải tiến, hỗ trợ cổng HDMI và tính năng Bravia Control Mode để điều khiển, thay đổi, định hướng, zoom ảnh trên TV Bravia của Sony.

Nhằm cạnh tranh với các phiên bản entry-level của Canon và Nikon vừa xuất hiện, máy trang bị ứng dụng Handbook, hỗ trợ người dùng mới làm quen bới các tùy chọn, cài đặt cơ bản nhưng không biết bộ ba mới có hỗ trợ khả năng quay phim HD giống như đối thủ không.

Chưa có thông tin về thời điểm ra mắt và giá bán của của bộ Sony Alpha mới.

Thứ Hai, 11/05/2009 09:21
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp