Lộ ảnh và cấu hình HTC Desire Q và Desire P

Cách đây không lâu đã có tin rò rỉ rằng HTC chuẩn bị tung ra hai mẫu smartphone mới là Desire Q và Desire P. Hôm qua, hình ảnh và cấu hình của cả hai sản phẩm này đã được tiết lộ.

Theo thông tin từ trang công nghệ Ubergizmo, đây là hai chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android giá rẻ và tầm trung. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết cụ thể hai thiết bị này sẽ sử dụng Android phiên bản nào cũng như thời điểm phát hành ra thị trường quốc tế.

HTC Desire P có màn hình WVGA kích thước 4.3 inch, được tích hợp một camera 8 megapixel phía sau và một camera ở phía trước. Thiết bị này được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1Ghz và hỗ trợ thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ. Ngoài ra, Desire P còn được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio. Chiếc smartphone này sẽ có hai phiên bản màu sắc là đỏ và trắng. Giá bán lẻ dự kiến của mẫu sản phẩm này là 360 USD (tương đương 7,56 triệu đồng).

Lộ ảnh và cấu hình HTC Desire Q và Desire P
Hình ảnh rò rỉ Desire P

Mẫu smartphone thứ hai là HTC Desire Q. Thiết bị này sở hữu một màn hình 4 inch và cũng được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio. Desire Q có ba phiên bản màu là trắng, đỏ và đen. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán tại thị trường Đài Loan đầu tiên. Giá bán lẻ đề xuất​​ sẽ là khoảng 230 USD (tương đương 4,8 triệu đồng).

Lộ ảnh và cấu hình HTC Desire Q và Desire P
Hình ảnh rò rỉ của Desire Q

Thứ Ba, 26/03/2013 10:52
31 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp