Lộ ảnh ThinkPad Tablet 2 chạy Windows 8

ThinkPad Tablet 2 chạy chip Atom lõi kép, màn hình IPS, pin nhiều hơn 10 tiếng, tích hợp khe nhận dạng vân tay cũng như tích hợp NFC.

Lộ ảnh ThinkPad Tablet 2 chạy Windows 8
ThinkPad Tablet 2 có màn hình IPS.

Hình ảnh đi kèm thông số kỹ thuật của mẫu ThinkPad Tablet 2 được trang Techin5 tung lên mạng sáng nay khẳng định model này sẽ chạy hệ điều hành mới nhất từ Microsoft. Các thông tin đi kèm cũng cho thấy máy sở hữu màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, tấm nền IPS, thời lượng sử dụng pin lớn hơn 10 tiếng, khe nhận dạng vân tay cũng như tích hợp NFC.

Lộ ảnh ThinkPad Tablet 2 chạy Windows 8

Cấu hình sử dụng chip Atom lõi kép.

ThinkPad Tablet 2 có cân nặng 0,63 kg, độ mỏng 0,96 mm. Máy sử dụng vi xử lý Intel Atom lõi kép, chip đồ họa tích hợp, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong dung lượng 64 GB. Mặt trước của sản phẩm là camera độ phân giải 2 Megapixel trong khi phía sau có độ phân giải 8 Megapixel. ThinkPad Tablet 2 cũng sở hữu kết nối mini-HDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD cùng các kết nối khác như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth, HSPA+, LTE cũng như khả năng định vị toàn cầu GPS.

Lộ ảnh ThinkPad Tablet 2 chạy Windows 8

Dock bàn phím của máy.

Ngoài hình ảnh và thông số kỹ thuật, các tài liệu mới xuất hiện cũng cho thấy bộ dock kết nối bàn phím. Thiết bị có kiểu dáng gần tương tự so với các mẫu laptop ThinkPad từ phím bấm, touchpad và TrackPoint màu đỏ ở chính giữa.

Không có thông tin về ngày ra mắt của sản phẩm cũng như giá bán.

Thứ Năm, 02/08/2012 15:00
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp