Lộ ảnh Lue Z chạy Windows Phone đầu tiên từ Sony

Sony Lue Z sẽ là tên chính thức của sản phẩm chứ không phải tên mã. Model này khi ra mắt sẽ tích hợp sẵn nền tảng Windows Phone 8.1.

Cách đây vài năm, đã có những thông tin về việc Sony Ericsson phát triển một thiết bị chạy Windows Phone. Tuy nhiên, nó đã không bao giờ có cơ hội xuất hiện trên thị trường, vì nhiều lý do khác nhau.

Lộ ảnh Lue Z chạy Windows Phone đầu tiên từ Sony
Lue Z có thể là mẫu smartphone chạy Windows Phone đầu tiên từ Sony

Mới đây nhất, Sony cũng hé lộ thông tin về một mẫu điện thoại chạy hệ điều hành của Microsoft. Nhân vật nổi tiếng trong giới công nghệ là @evleaks vừa không chính thức xác nhận thông tin này bằng hình một hình ảnh rất giá trị, được chia sẻ cách đây ít phút.

Sony Lue Z sẽ là tên gọi chính thức của sản phẩm chạy Windows Phone từ Sony. Khi ra mắt, máy sẽ được tích hợp sẵn nền tảng Windows Phone 8.1. Qua hình ảnh nói trên, có thể thấy máy vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế OmniBalance truyền thống của hãng điện thoại Nhật Bản.

Có vẻ như, sản phẩm này sẽ có một ứng dụng camera tùy biến. Nếu đây là sự thật, Sony Lue Z có thể sẽ là một sản phẩm chuyên chụp hình, cạnh tranh với các mẫu Lumia cao cấp từ Microsoft Devices. Những thông tin cụ thể hơn về Sony Lue Z có thể sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Thứ Năm, 10/07/2014 09:00
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp