Lộ ảnh HTC M8 Ace vỏ nhựa, không camera kép UltraPixel

Nhờ sử dụng vỏ nhựa và cắt giảm đôi chút phần cứng, HTC M8 Ace sẽ có giá bán rẻ hơn so với HTC One M8.

Hình ảnh được cho là của HTC M8 Ace, phiên bản vỏ nhựa của bom tấn HTC One M8 đã vừa bị rò rỉ. Giống như những gì đã dự đoán, HTC One M8 sử dụng thiết kế vỏ nhựa và camera của máy không phải là camera kép UltraPixel. Việc sử dụng vỏ nhựa trên HTC M8 Ace của HTC nhằm hạ giá thành sản phẩm qua đó tăng sức cạnh tranh của điện thoại HTC so với các đối thủ đến từ Samsung hay LG. Nhiều khả năng bộ khung phần cứng của HTC One M8 vẫn sẽ được sử dụng trong HTC M8 Ace.

Lộ ảnh HTC M8 Ace vỏ nhựa, không camera kép UltraPixel

Bên cạnh HTC M8 Ace, hãng điện thoại Đài Loan cũng đang ấp ủ một mẫu smartphone cao cấp khác là HTC One M8 Prime với cấu hình được nâng cấp vượt trội. Theo thông tin mới nhất từ @evleaks, HTC One M8 Prime có khả năng chống nước nhờ bộ vỏ làm từ "vật liệu kết hợp giữa nhôm và silicon lỏng".

Máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD (1.440x2.560 pixel) cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2,5 GHz và 3GB RAM. Sự xuất hiện của HTC One M8 Prime được kỳ vọng sẽ không làm HTC trở nên yếu thế trên thị trường trước màn ra mắt của LG G3Galaxy S5 Prime.

Thứ Tư, 21/05/2014 14:52
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp