Lộ ảnh được cho là máy tính bảng Google Nexus 8

Chiếc máy tính bảng Nexus 8 của Google có thể vừa xuất hiện trên mạng thông qua một số hình ảnh rò rỉ và những thông tin cấu hình cơ bản của máy.

Hai bức ảnh được trang tiếng Trung Mydrivers.com vừa đăng tải cho thấy chiếc Nexus 8 được bọc trong chiếc vỏ ốp. Phần lớn bề của máy được che lấp bởi tấm vỏ ốp, chỉ có màn hình lộ ra hiển thị nhiều biểu tượng lớn.

Lộ ảnh được cho là máy tính bảng Google Nexus 8

Ngoài hai bức ảnh, nguồn tin này còn cho rằng Nexus 8 sẽ chạy Android 4.5, RAM 3GB và chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm 64-bit, chứ không phải là bộ vi xử lý Intel Moorefield 64-bit như các tin đồn trước đó.

Nexus 8 sẽ là máy tính bảng 8 inch đầu tiên của Google, hãng hiện mới có Nexus 7Nexus 10. Từ khi giới thiệu Nexus 7 đầu tiên vào năm 2012, Google đã gặp phải sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các máy tính bảng chất lượng hơn và cũng lớn một chút, điển hình là iPad Mini của Apple (màn hình 7.9 inch). Một chiếc máy tính bảng 8 inch với giá hợp lý có thể sẽ giúp Google lôi kéo khách hàng trở lại.

Lộ ảnh được cho là máy tính bảng Google Nexus 8

Tất nhiên, các hình ảnh và thông tin rò rỉ từ trang MyDrivers chưa được xác thực. Tuy nhiên, nguồn tin từ trang DigiTimes (Đài Loan) công bố hồi tháng Một đầu năm đã cho rằng Nexus 8 sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay. Và một nguồn tin mới công bố tháng trước cho rằng Google đang thử nghiệm một mẫu máy tính bảng mới.

Nếu quả đúng Google có kế hoạch ra Nexus 8 thì máy tính bảng này nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại sự kiện dành cho các nhà phát triển của Google (I/O 2014) diễn ra vào ngày 25/6. Đây cũng là sự kiện mà trước đó Google đã giới thiệu Nexus 7 và 10.

Thứ Sáu, 06/06/2014 09:47
31 👨 537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp