LinkedIn tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở Trung Quốc

Hôm 26/5, phó chủ tịch phụ trách khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản của tập đoàn LinkedIn, ông Arvind Rajan, bày tỏ rằng LinkedIn đang tìm kiếm những cơ hội kinh doanh tại Trung Quốc để tận dụng lượng người dùng khổng lồ nơi đây, dù biết rằng đây là một thị trường thực sự phức tạp và có tính cạnh tranh quyết liệt.

LinkedIn tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở Trung Quốc

Hiện trang mạng xã hội chuyên về công việc này mới chỉ hiện diện rất khiêm tốn tại Trung Quốc, và cũng là một trong vài trang mạng xã hội nước ngoài được giới chức nước này cho phép truy cập.

Còn Twitter và Facebook đều đang phải nằm trong diện "danh sách đen" của chính quyền đất nước Đông Á.

Rajan bày tỏ: "Trung Quốc là thị trường có tính cạnh tranh rất cao. Nơi đây còn có nhiều khó khăn khác về quan điểm, chính sách và công nghệ. Chúng tôi sẽ phải vượt qua tất cả những điều đó nếu như muốn đi sâu vào thị trường này. Hiện LinkedIn vẫn đang trong quá trình tìm hiểu thị trường."

Tương tự như Facebook, LinkedIn cho phép thành viên được tạo trang cá nhân với ảnh và thông tin chi tiết và bản thân. Song khác với mục đích của Facebook, LinkedIn chuyên hướng tới lĩnh vực công ăn việc làm, tựa như một "sân chơi" tìm hoặc tuyển việc dành cho tất cả mọi người.

Thứ Bảy, 28/05/2011 07:44
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp