LinkedIn đại tu cả giao diện web và ứng dụng, thay giao diện mới sau 5 năm

LinkedIn vừa chính thức tung ra phiên bản mới, thay đổi nhiều về thiết kế cho cả trang web cũng như ứng dụng di động. Lần gần nhất LinkedIn đại tu đã diễn ra cách đây 5 năm. Trong lần thay đổi này, LinkedIn muốn mang tới cho người dùng những trải nghiệm đơn giản, bao hàm và thú vị.

Giao diện mới là một phần trong lần cập nhật này của LinkedIn, nó được cải tiến khả năng điều hướng, trang bị thêm tính năng cho việc tìm kiếm, tập trung và truy cập... Giao diện mới có nhiều góc bo tròn nhiều hơn, biểu tượng lớn hơn và màu sắc ấm hơn. Các điều khiển cảm ứng lớn hơn và thay đổi tổng thể về giao diện giúp cải thiện khả năng tương tác cho tất cả các đối tượng người dùng. Microsoft còn muốn thêm vào ứng dụng và trang web LinkedIn chế độ nền tối.

Bên cạnh giao diện, Microsoft cũng cải thiện khả năng tìm kiếm của LinkedIn. Giờ đây, kết quả tìm kiếm trên LinkedIn sẽ được sắp xếp theo các nhóm như nghề nghiệp, nhóm, khóa học... Phiên bản LinkedIn trên thiết bị di động còn có tính năng lọc từ khóa rất hữu ích. Kết quả tìm kiếm còn được cá nhân hóa dựa trên những gì người dùng quan tâm.

LinkedIn đạt tu cả giao diện web và ứng dụng, thay giao diện mới sau 5 năm
LinkedIn đạt tu cả giao diện web và ứng dụng, thay giao diện mới sau 5 năm

Microsoft hiện cũng đang thử nghiệm nội bộ tính năng chia sẻ Stories trên LinkedIn. Về cơ bản, tính năng này giống với Stories trên Facebook hay Instagram. Micrososft cho biết họ đang muốn tìm hiểu xem định dạng này có phù hợp với LinkedIn hay không trước khi tung nó ra cho người dùng.

Cuối cùng, Microsoft cũng cải thiện đáng kể cho phần tin nhắn. Giờ đây, người dùng có thể kết nối trực tiếp tới các cuộc họp trực tuyến qua Teams, Zoom và các dịch vụ khác từ trong tin nhắn của LinkedIn. Các tính năng khác bao gồm sửa, bày tỏ cảm xúc và quản lý một loạt tin nhắn cùng lúc.

Thứ Bảy, 26/09/2020 09:15
31 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ