LINE bắt tay với Nokia Asha, tháng 3 phát hành tại Việt Nam

Hãng điện thoại Phần Lan Nokia và ứng dụng cho phép nhắn tin, gọi thoại miễn phí LINE Messenger vừa công bố bắt tay hợp tác để ra mắt sản phẩm dành cho dòng smartphone giá mềm - Nokia Asha.

LINE bắt tay với Nokia Asha, tháng 3 phát hành tại Việt Nam
Ứng dụng LINE cho Nokia Asha sẽ có các tính năng thiết yếu như trò chuyện, trò chuyện nhóm, các biểu tượng sticker truyền thống.

Ghi nhận 100 triệu người sử dụng trong vòng 19 tháng qua, LINE Messenger đang bắt đầu thể hiện tham vọng bứt tốc và vươn xa tại các thị trường trên thế giới. Ứng dụng LINE cho Nokia Asha sẽ có các tính năng thiết yếu như trò chuyện, trò chuyện nhóm, các biểu tượng sticker truyền thống.

Những điểm nổi bật khác như tính năng Timeline, hệ sinh thái cho game, các công cụ tiện ích, tài khoản chính thức… được LINE cho biết sẽ hoàn thiện trong các phiên bản phát hành tiếp theo.

Khách đến xem Triển lãm Công nghệ di động thế giới MWC (Mobile World Congress) 2013, khi đến gian hàng của Nokia sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm phiên bản LINE chạy trên điện thoại thông minh Nokia Asha.

Với giá cả phải chăng, dòng sản phẩm điện thoại thông minh Nokia Asha hiện đã bán được hơn 200 triệu chiếc trên toàn cầu. Ứng dụng LINE dành cho Nokia Asha dự kiến sẽ được phát hành tại hệ thống cửa hàng của Nokia tại Việt Nam từ tháng 3 này.

Thứ Ba, 26/02/2013 14:26
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp