LG và Prada cùng nhau phát triển sản phẩm

Giới chức LG Electronics và Prada cho biết, 2 công ty mong muốn tiếp tục cùng nhau phát triển ĐTDĐ hoặc các sản phẩm khác mặc dù vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

Theo giám đốc cấp phép Matteo Sessa Vitali của Prada, giờ đây LG Electronics và Prada sẽ làm việc cho khoảng 4 năm tới nên đây sẽ là quan hệ đối tác dài hạn. Dù vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào cho tương lai nhưng 2 công ty đã có sự đối thoại cởi mở và sẽ cố cộng tác cả ở những lĩnh vực khác ngoài ĐTDĐ.

Ông Chang Ma, phó chủ tịch phụ trách đội chiến lược kinh doanh và tiếp thị của đơn vị truyền thông di động thuộc LG Electronics cho biết, 2 công ty không định kì tung ra sản phẩm mới nhưng chỉ phát triển sản phẩm khi nảy sinh ý tưởng hay.

Chiếc ĐTDĐ LG Prada đầu tiên được 2 công ty tung ra hồi năm 2007. Cuối năm 2008, ĐTDĐ LG Prada thế hệ thứ hai đã được tung ra tại châu Âu và mới đây đã có bán ở nhiều thị trường châu Á (như Singapore).

ĐTDĐ LG Prada này có bàn phím trượt để dễ dàng viết e-mail dài, có thiết bị phụ trợ Prada Link trông như chiếc đồng hồ đeo tay (Prada Link hiển thị thông tin chi tiết về cuộc gọi/tin nhắn SMS nhờ kết nối Bluetooth với ĐTDĐ LG Prada). Giờ đây, ĐTDĐ LG Prada thế hệ thứ hai phải đối mặt với sự cạnh tranh của nhiều đối thủ như iPhone 3G của Apple, G1 của HTC BlackBerry Bold của Research In Motion.

Thứ Sáu, 27/02/2009 08:34
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp