LG tung ra điện thoại Wink Pro và Wink Style

Ngày 30/12/2010, LG Electronics Việt Nam tung ra 2 mẫu điện thoại mới nhất thuộc bộ sưu tập LG Wink mang tên Wink Pro và Wink Style nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ tại Việt Nam.

Điểm đáng chú ý nhất của 2 mẫu điện thoại mới này của LG là đều sử dụng bàn phím Qwerty – cho tốc độ nhắn tin và soạn thảo văn bản nhanh gấp 2 lần so với bàn phím ảo và gấp 3 lần so với bàn phím số thông thường. Thiết kế này thực sự làm bộ sưu tập nhà Wink, đặc biệt là 2 mẫu điện thoại mới ra mắt tiến gần hơn tới với giới trẻ, những người vẫn được coi là “máy sản xuất” tin nhắn.

LG Wink Pro.

Nếu Wink Pro đơn giản với bàn phím Qwerty ngay trên bề mặt – gợi nhớ tới người anh em Wink Qwerty trước đây, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ, thích hợp cho các bạn nam năng động, thì Wink Style lại nhìn lạ mắt hơn với bề ngoài bo tròn cùng bàn phím Qwerty nằm trượt phía dưới mang một vẻ bí ẩn quyến rũ rất con gái. Về màu sắc, Wink Pro có các màu Trắng cam, Đen đỏ và Đen vàng, còn Wink Style cũng không kém phần điệu đà với màu phối Trắng cam, đen bạc, đen trắng.

Cũng như các dòng máy mới ra mắt trong thời gian gần đây của LG, anh em nhà Wink được trang bị những tính năng chia sẻ phổ biến nhất, có thể kể đến như chương trình SNS cho phép truy cập các mạng xã hội thu hút nhất hiện nay là Facebook, Twitter và My Space.

Cùng với đó là kết nối wifi cho phép người dùng truy cập Internet ở bất cứ đâu có sóng wifi mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào. Chức năng gửi nhận email được thực hiện dễ dàng với 3 hộp thư phổ biến nhất là Gmail, Hotmail và Yahoo mail hay tán gẫu dễ dàng với Windows Live Messenger cũng thể hiện tính năng động và hiện đại của người sử dụng.

LG Wink Style

Đặc biệt, Wink Pro và Wink Style được tích hợp Socbay iMedia, phần mềm ứng dụng đa phương tiện dành cho điện thoại di động hàng đầu tại Việt Nam, hoàn toàn tương thích với mạng 3G, 2G và Wifi. Người dùng năng động sẽ có những trải nghiệm bất ngờ đầy thú vị với chính chiếc điện thoại của mình với các dịch vụ và tiện ích đa dạng của Socbay iMedia như cập nhật tin tức, chứng khoán, cẩm nang tư vấn, từ điển, bóng đá, chơi game, thưởng thức và tải nhạc mp3, hình ảnh, video kho clip độc đáo.

Tuy có bề ngoài mềm mại như một món trang sức điệu đà, nhưng Wink Style có đầy đủ những tính năng giải trí mạnh mẽ, mang đến một cuộc sống đầy năng động cho người sử dụng. Trình duyệt web số 1 thế giới Opera Mini 5 mang lại cho người dùng trải nghiệm Internet như khi duyệt trên máy tính. Máy cũng được hỗ trợ thể nhớ lên tới 32GB, tương đương 7.000 bài hát, 40 giờ video và 25.000 bức ảnh. Cuối cùng, jack cắm tai nghe 3.5mm, máy ảnh 2MP là những yếu tố làm nên cá tính của mẫu điện thoại Wink Style này.

Ngoài những tính năng hữu ích như đã kể trên và cũng được trang bị Opera Mini 5, Wink Pro còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy tính chuyên nghiệp. Nổi bật có tính năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn, khóa các ứng dụng bằng mật khẩu riêng để đảm bảo tính bảo mật (cho phép khóa mọi ứng dụng từ Danh bạ, Tin nhắn, Nhật ký đến từng Thư mục, Báo thức, Ghi nhớ…).

Hiện giá bán tham khảo của LG Wink Pro là 2.400.000 đồng, Wink Style là 2.700.000 đồng tặng kèm thẻ nhớ 2GB microSDcard.

Thứ Sáu, 31/12/2010 15:47
31 👨 665
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp