LG trình diễn 4 di động thời trang

Truyền thống của LG vẫn thường giới thiệu những thiết bị đặc biệt tại MWC. Tuy nhiên, năm nay hãng này chỉ có mỗi KM900 Arena là đáng chú ý nhất.

Bên cạnh các tên tuổi mới trong làng di động như Nokia, Samsung, Sony Ericsson, trong ngày đầu tiên khai mạc MWC 2009, LG ra mắt một loạt điện thoại giải trí thời trang mới.

GD900 có bàn phím trong suốt. Ảnh: Gsmarena.


GD900 với bàn phím trong suốt, GM370 với kiểu dáng mỏng và chạy hệ điều hành Windows Mobile cùng di động 8 "chấm" GC900 là các sản phẩm mới.

LG GD900 có bàn phím trong suốt chưa hề thấy trong các model trước đây. Hiện tại, LG vẫn chưa công bố cấu hình chính thức, vì thế có ý kiến cho rằng GD900 vẫn đang trong quá trình phát triển.

Một model khác cũng xuất hiện một cách mập mờ là GC900. Một vài hình ảnh xuất hiện vào ngày đầu tiên khai mạc MWC nhưng hãng không đưa ra một thông báo nào về sản phẩm này.

GM730 với hệ điều hành Windows Mobile và màn hình rộng. Ảnh: Cnet.


LG GM730 là điện thoại chạy trên hệ điều hành Windows Mobile với giao diện người dùng S-class. Màn hình cảm ứng WQVGA rộng 3 inch, kết nối A-GPS, Wi-Fi và máy ảnh 5 Megapixel. Model này mỏng chỉ 11,9 mm, cho phép truyền dữ liệu qua USB, Bluetooth.

LG KT770 với máy ảnh 5 Megapixel. Ảnh: Gsmarena.


Điện thoại trượt LG KT770 chạy trên giao diện Symbian S60 phiên bản thứ ba. Máy có camera 5 Megapixel, màn hình WQVGA 2,8 inch, kết nối 3G, HSDPA. Bộ nhớ trong sẽ là 1 hoặc 2 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Điện thoại sử dụng năng lượng mặt trời của LG. Ảnh: Gsmarena.


Ngoài ra, LG cũng ra mắt điện thoại thân thiện với môi trường, các tấm panel phía sau cho phép sạc pin.

Arena vẫn là điện thoại đáng chú ý nhất của LG. Ảnh: Cnet.


Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất trong các sự kiện của LG vẫn là Arena, mẫu điện thoại với thiết kế đẹp, màn hình rộng và mạnh mẽ về tính năng. Giao diện người dùng thân thiện và trơn mượt. Máy đã được LG giới thiệu từ tuần trước.

Thứ Tư, 18/02/2009 09:48
52 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp