LG sẽ tung ra smartphone mới tại thị trường Mỹ

LG Electronics thông báo sẽ giới thiệu một model smartphone mới tại thị trường Mỹ vào tuần tới trong bối cảnh công ty sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai Hàn Quốc tiếp tục chứng kiện lợi nhuận của mình trong lĩnh vực điện thoại di động bị sụt giảm.


Smartphone của LG. (Nguồn: Gizmora.)

Model mới sẽ có tên Ally, được trang bị màn hình cảm ứng 3,2 inch, bàn phím trượt Qwerty, camera 3.2MP, wifi, GPS và chạy trên hệ điều hành Android của Google. Ally sẽ được bán tại Mỹ từ ngày 20/5 và hãng này bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước từ ngày 13/5.

Trong một tuyên bố, LG cho biết sẽ thiết lập đối tác với Verizon Wireless, hãng cung cấp dịch vụ di động lớn nhất Mỹ, để cung cấp Ally và cũng có kế hoạch tiến hành những chiến dịch tiếp thị rầm rộ ở Mỹ, thị trường chiếm gần 1/2 nhu cầu về smartphone trên thế giới.

LG là hãng sản xuất điện thoại di động lớn thứ ba thế giới sau Nokia và Samsung, song hoạt động kinh doanh của họ trong thời gian gần đây đang gặp nhiều khó khăn khiến lợi nhuận đạt chưa đầy 1% trong quý một vừa qua.

Lý giải về động thái trên của mình, LG nói rằng đó là do smartphone được coi là lĩnh vực kinh doanh phát triển nhanh nhất trong thị trường điện thoại di động khi ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng thiết bị thông minh này, vốn có thể giúp họ truy cập Internet, xem video, nghe nhạc cũng như vô số những ứng dụng khác.

Thứ Bảy, 15/05/2010 09:57
31 👨 431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp