LG sẽ nâng cấp Android 4.0 cho smartphone năm tới

Mới đây, hãng sản xuất thiết bị điện tử LG đã tiết lộ thêm chi tiết về lịch trình nâng cấp lên phần mềm của Ice Cream Sandwich cho điện thoại thông minh Android của công ty.

LG sẽ nâng cấp Android 4.0 cho smartphone năm tới

Thông tin này vừa được đưa ra trên trang Facebook của LG, khẳng định rằng điện thoại Optimus LTE và Optimus đen sẽ được cập nhật đầu tiên và phiên bản sau cùngsẽ được cập nhật cho Android mới nhất vào năm 2012.

Cụ thể, các bản cập nhật toàn cầu sẽ bắt đầu xuất hiện trong quý II của năm cho LTE, điện thoại Prada LG 3.0, Optimus 2X, Optimus Sol, Touch của tôi Q, và Eclipse.

Trong quý thứ III năm tới, Ice Cream Sandwich sẽ đến với LG Optimus 3D, Optimus Black, Optimus Big, Optimus Q2, và Optimus EX.

Từ trước đến nay, cập nhật hệ điều hành vẫn là một thách thức khách hàng rất lớn cho các nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ di động. Điều này đặt ra áp lực lớn cho các công ty để phát hành phần mềm ổn định một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Tuy nhiên, thông tin này không thể thỏa mãn tất cả mọi người. Vẫn có nhiều người sử dụng tỏ ra thất vọng khi phải chờ đợi bản cập nhật hệ điều hành Android 4.0 cho đến cuối năm sau.

Thứ Ba, 27/12/2011 09:45
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp