LG sắp trình làng mẫu HDTV 3D cao cấp mới

Ngoài công nghệ Full LED Slim, mẫu 3D mới LEX8 của LG còn được trang bị công nghệ màn hình Nano Tech lần đầu tiên được hãng áp dụng.

Mẫu HDTV 3D cao cấp sắp ra mắt của LG, LEX8. Ảnh: Akihabaranews.

Tại triển lãm IFA 2010 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 8/9 tới, LG sẽ trưng bày dòng HDTV mới nhất của mình mang tên LEX8. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là việc được trang bị công nghệ màn hình phẳng mới nhất, lần đầu có mặt trên TV LG là Nano Tech.

Nhờ ứng dụng công nghệ mới, những mẫu LEX8 Nano Full LED TV của LG cho chất lượng hình ảnh được đánh giá là tuyệt vời, sáng nhất, rõ ràng nhất và mượt mà nhất trong số tất cả những mẫu HDTV mà LG hiện có. Đi kèm với đó, màn hinh được phủ một lớp màn Anti-Reflection giúp LEX8 giảm thiểu tối đa hiện tượng bóng, phản chiếu ánh sáng từ các nguồn rọi trực tiếp vào màn hình.

LEX8 được tăng cường chất lượng ở cả chế độ 2D lẫn 3D nhờ vào hệ thống kiểm soát tối mờ cục bộ Micro Pixel Control. Dựa vào khả năng kiểm soát từng LED đơn, Micro Pixel Control làm tăng khả năng tái tạo màu sắc, tăng độ trung thực và đồng thời khiến cho hình ảnh trở nên đen và sâu đậm nhất có thể. LEX8 cũng sở hữu công nghệ quét hình TruMotion 400Hz, giúp đảm bảo tái hiện các hình ảnh nổi mượt mà, giảm thiểu độ mờ trong khi trình diễn các hình ảnh có tốc độ chuyển động quá nhanh.

Về thiết kế, theo những hình ảnh mà trang Akihabara News đăng, có thể thấy LEX8 sẽ có thiết kế siêu mỏng, đi kèm với bộ thu phát tín hiệu chuyển hết xuống dưới chân đế chứ không còn nằm ở phía lưng màn hình như thông thường. Đây là điểm khá giống với model 3D C9000 của Samsung.

Trong khi đó, các tính năng phụ trợ khác, kích thước màn hình sẽ được hãng sản xuất tới từ Hàn Quốc tiết lộ chi tiết hơn ở triển lãm IFA 2010 sắp tới.

Thứ Hai, 30/08/2010 18:08
31 👨 50
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp