LG sắp quay lại với Windows Phone

Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa để lộ một model mang tên mã Uni8 với kích thước màn hình lớn và chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Hình ảnh về mẫu Windows Phone mang tên Uni8 của LG mới được nguồn tin nổi tiếng @evleaks tung lên mạng. Với việc giao diện Live Tiles cho phép hiển thị hình nền, Uni8 cho thấy nó sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất từ Microsoft và hứa hẹn sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

LG Uni8

Bên cạnh đó, giống như Lumia 630 của Nokia, model của LG sử dụng dãy phím ảo trong màn hình cảm ứng, thay vì dùng dãy phím bên dưới màn hình như phần lớn Windows Phone đang có trên thị trường.

Hiện tại các thông số kỹ thuật của LG Uni8 chưa rõ ràng, nhưng theo đồn đoán, sản phẩm này sẽ sở hữu màn hình Full HD với kích thước trên 5 inch, đi kèm vi xử lý Snapdragon 800 4 nhân cao cấp. Từng tung ra những mẫu Windows Phone đầu tiên, nhưng trong hơn 2 năm qua nhà sản xuất Hàn Quốc chỉ tập trung vào Android của Google và không còn ra model sử dụng hệ điều hành của Microsoft nữa.

Thứ Tư, 14/05/2014 13:39
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp