LG ra mắt TV 3D lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Ngày 5/11/2012, LG Electronics chính thức ra mắt tại Việt Nam TV 3D có kích thước “khủng” 84 inch với công nghê Ultra HD đầu tiên trên thế giới, sản phẩm này tạo nên sự đột phá trong công nghệ giải trí tại gia.

LG ra mắt TV 3D lớn nhất thế giới tại Việt Nam
Chiếc TV 3D siêu khủng này còn sở hữu công nghệ 3D Depth Control, tính năng giả lập âm thanh 3 chiều sống động cùng với màn hình hiển thị 3D thụ động công nghệ FPR .

Với màn hình 84 inch kích thước 1,9 x 1,1m, 84LM9600 đang lập kỷ lục TV LED 3D lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc TV màn hình 4K Ultra Definition đầu tiên ở Việt Nam, có độ phân giải 3.840 x 2.160 cao gấp 4 lần chuẩn Full HD, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, rực rỡ và mịn hơn nhiều lần HDTV thông thường.

Để hỗ trợ cho việc hiển thị các nội dung ở độ nét cao 4K, hãng bổ sung tính năng Resolution Upscaler Plus giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh từ các FullHD để khi hiển thị trên màn hình lớn vẫn đảm bảo chất lượng đẹp và rõ nét.

Chiếc TV 3D siêu khủng này còn sở hữu công nghệ 3D Depth Control, tính năng giả lập âm thanh 3 chiều sống động cùng với màn hình hiển thị 3D thụ động công nghệ FPR. Sản phẩm Ultra HD TV của LG có một hệ thống loa 2.2 bao gồm hai loa 10W và hai loa trầm 15W, mang tới những trải nghiệm xem phim thực sự tuyệt vời. Các loa trầm giúp củng cố hệ thống âm thanh để tạo ra một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo kết hợp với hình ảnh hiển thị trên màn hình lớn giúp hoàn thiện việc tái tạo một thế giới 3D siêu thực.

Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống Smart TV của LG với gần 1.400 ứng dụng cũng như kho nội dung 3D (3D World) cung cấp một số lượng phim và game 3D khổng lồ. Tính năng Smart Share Plus cho phép kết nối không dây và truy xuất các dữ liệu từ các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động thông qua sóng Wi-Fi và xem TV trên điện thoại Smart Phone.

Tính năng Dual Play sẽ giúp việc chơi game đối kháng đạt đến cấp độ mới hoàn toàn tinh tế. Chế độ Dual Play sẽ tự động tái tạo các góc nhìn khác nhau cho từng game thủ trên cùng một màn hình. Do đó, ở bất kì góc độ nào, người chơi cũng có thể thưởng thức trọn vẹn các hiệu ứng đa chiều thật sinh động.

Với đầy đủ các tính năng Smart TV, đáp ứng các nhu cầu kết nối, chia sẻ thông tin, giải trí trực tuyến và với chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt các tiêu chuẩn công nghệ cao nhất, 84LM9600 là model cao cấp và hoàn hảo nhất trong các dòng TV LED trên thế giới được đưa vào thị trường Việt Nam.

Ông Ko-Tae-Yeon, Tổng giám đốc điều hành LG Electronics Việt Nam cho biết: “Kể từ khi được tung ra thị trường, dòng sản phẩm LG CINEMA 3D Smart TV đã giúp tập đoàn mở rộng thị phần trong toàn thị trường TV 3D. Cho tới năm 2012, các sản phẩm 3D của LG sẽ trải rộng từ phân khúc cơ bản tới cao cấp và chiếm 70% toàn bộ sản phẩm mới của ngành hàng giải trí tại gia. LG dự tính sẽ vươn lên trở thành công ty dẫn đầu trong dòng sản phẩm TV 3D cũng như trở thành nhà sản xuất số 1 trong toàn bộ các sản phẩm điện tử 3D”.

Sản phẩm này sẽ được bán tại một số showroom lớn tại Hà Nội và TP.HCM từ ngày 5/11/2012 với mức giá 300.000.000 đồng.

Thứ Hai, 05/11/2012 15:11
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp