LG ra mắt pin uốn dẻo trang bị cho smartphone

LG vừa tung ra ba sản phẩm pin mới có thể sẽ được trang bị cho smartphone trong tương lai với khả năng uốn dẻo nhiều hình dạng khác nhau, thậm chí là dạng dây có thể thắt nút.

LG ra mắt pin uốn dẻo trang bị cho smartphone

Để sản xuất smartphone màn hình uốn cong linh hoạt, nhà sản xuất chắc chắn phải cần đến một công nghệ để tạo ra viên pin cũng phải có khả năng tương tự.

Ngay sau khi những thông báo rằng, LG sẽ ra mắt smartphone G Flex màn hình cong, hãng này công bố hôm thứ Ba rằng, LG Chem đã thành công trong việc chế tạo ra loại pin mới với các hình dạng cong, bậc thang và dây.

LG Chem giới thiệu pin Cable Battler, tiếp đến là pin cong và cuối cùng là pin bậc thang.

LG ra mắt pin uốn dẻo trang bị cho smartphone

Pin cong được cho là có thể phù hợp với smartphone, đồng hồ thông minh và kính thông minh. LG Chem cho biết, sản phẩm này đã được cấp bằng sáng chế công nghệ và mở ra khả năng thiết kế các thiết bị di động có màn hình uốn cong hoặc những thiết kế linh hoạt.

Pin bậc thang có thể được hiểu đơn giản giống như hai hay nhiều viên pin xếp chồng lên nhau. Điều này sẽ tối ưu với những không gian đặt pin nhỏ và không đồng đều, khi các thiết bị không thể có được không gian đặt pin là một hình hộp chữ nhật. Loại pin này cũng được cho là sẽ nâng tuổi thọ pin lên đến 16%. LG Chem cho biết, họ đang sản xuất các loại pin bậc thang có tới 3 đến 4 bậc.

Dạng pin dây được cho là linh hoạt nhất khi nó có thể được dùng cho bất cứ loại thiết bị với hình dạng nào, thậm chí sợi pin có thể thắt nút lại. Tuy nhiên, hạn chế của nó là dung lượng pin thấp và không chịu được nhiệt độ cao. Vì thế, nó sẽ phù hợp với những thiết bị đeo như đồng hồ thông minh.

LG Chem cho biết, họ đang sản xuất các loại pin cong và bậc thang với số lượng lớn cho LG G2 và có thể sẽ là G Flex sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Những thông tin về smartphone màn hình uốn cong đang khiến giới công nghệ phát sốt những ngày gần đây. Không chỉ LG thông báo về việc sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình cong G Flex mà Samsung cũng đã kịp tung ra chiếc điện thoại màn hình cong Galaxy Round đầu tiên trên thế giới.

Thứ Tư, 09/10/2013 11:40
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp