LG ra mắt “LG V-Series” 2 sim 2 sóng

LG Electronics Việt Nam hôm nay chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước dòng điện thoại “LG V-Series” 2 sim – 2 sóng thỏa mãn nhu cầu sử dụng điện thoại di động linh hoạt, năng động và kết nối liên tục của người tiêu dùng với với mức giá đặc biệt hấp dẫn.

Với giá đề xuất chỉ từ 1,3 triệu tới 3,39 triệu đồng, các khách hàng Việt Nam, đặc biệt là những người có nhu cầu sử dụng cùng lúc hai sim – hai sóng để giải bài toán kinh tế trong chi phí điện thoại hàng tháng hoặc kết nối tối đa đều sẽ tìm thấy chiếc điện thoại vừa ý nhất.

Bên cạnh đó, LG V-Series còn đảm nhận tốt vai trò giải trí, kết nối và làm việc. LG Hi-B2 đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản, trong khi đó LG Hi-T1 và LG Hi-W1 mang tới những trải nghiệm giải trí phong phú và kết nối thông minh. Ứng dụng SNS Manager cho phép cập nhật nhanh chóng tới 3 mạng xã hội Facebook, Twitter và My Space. Để phục vụ nhu cầu làm việc di động, chức năng gửi-nhận email được thực hiện dễ dàng với hai hòm thư phổ biến nhất là Gmail và Yahoo mail. Công cụ tán gẫu qua tin nhắn tức thời tích hợp là Windows Live Messenger đưa người dùng hòa cùng dòng chảy thông tin mọi lúc mọi nơi.

Thứ Hai, 24/01/2011 09:04
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp