LG ra mắt điện thoại điều khiển qua đồng hồ đeo tay

Hôm qua (18/11), hãng sản xuất thiết bị điện tử LG đã tung ra thị trường Anh chiếc điện thoại Prada II kèm theo một chiếc đồng hồ đeo tay thông minh- Prada Link.

Prada Link có khả năng kết nối Bluetooth với Prada II và những chiếc điện thoại khác như một phương thức giám sát kín đáo trên chính chiếc điện thoại đó. Vì vậy, bạn không cần mở máy điện thoại mà vẫn có thể nhận cuộc gọi và tin nhắn SMS trên chiếc đồng hồ này. Khi có cuộc gọi đến, Prada Link sẽ báo bằng tín hiệu rung và hiển thị ID của người gọi đến. Sản phẩm cũng có hai màu đen và bạc tương ứng như chính chiếc phone đi kèm.

Phiên bản Prada II lần này tung ra thị trường Anh cũng giống như các phiên bản khác trước đây của LG nhưng có thêm thiết kế kiều bàn phím QWERTY dạng trượt và màn hình cảm ứng 3-inch, độ phân dải: 400x240. Prada II hỗ trợ công nghệ 3G cho phép truy cập dữ liệu tốc độ cao thông qua mạng HSPA. Sản phẩm được trang bị camera 5MP, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và cho phép duyệt web dạng HTML đầy đủ. Thiết bị có thể xem video định dạng MPEG-4, H.263 và H.264 cũng như chơi các file nhạc định dạng AAC, MP3, WMA và RealAudio.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào cuối tháng này với giá 712USD. Tuy nhiên, hãng cũng chưa tiết lộ thêm các thông tin chi tiết khác nhưng những chiếc Prada II này sẽ hoạt động trên dải tần 850MHz của mạng GSM và HSPA.

Thứ Tư, 19/11/2008 13:26
31 👨 1.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp