LG ra mắt 2 hệ thống rạp hát tại nhà mới

Cả hai hệ thống rạp hát tại nhà mới của LG đều có khả năng kết nối Wi-Fi và đi kèm với đầu Blu-ray.

LG vừa giới thiệu hai hệ thống rạp hát tại nhà gọn nhẹ (Home Theater In Box - HTIB) LG LHB535 và LG LHB335. Cả hai đều đi kèm với đầu đĩa mạng Blu-ray. Tuy nhiên, giá bán của hai sản phẩm mới đều chưa được công bố chính thức.


Hệ thống rạp hát tại nhà LG LHB535. Ảnh: Ecoustics.

LG LHB535 là hệ thống rạp hát tại nhà với đầu Blu-ray và tích hợp cả kết nối Wi-Fi cho phép người dùng xem được cả nội dung trực tuyến như Netflix, Youtube, Picasa, AccuWeather... Hệ thống có thể kết nối trực tiếp với iPhone, iPod thông qua dock và tương thích với các thiết bị hỗ trợ DLNA.

Tuy nhiên, hệ thống mới này của LG không được áp dụng công nghệ loa không dây 3 kênh cùng với thiết kế cao và mảnh khảnh của các loa front.

Còn hệ thống rạp hát tại nhà LG LHB335 bao gồm đầu Blu-ray tích hợp phần mềm NetCast Entertainment Access. Ngoài ra, hệ thống này còn có tính năng chạy đĩa Blu-ray Full HD 1080p, cho phép kích chất lượng đĩa DVD thông thường lên thành 1080p.

LG LHB335 có một cổng HDMI để kết nối tới các thiết bị âm thanh, hình ảnh, một cổng USB để phát ảnh, video hay các file nhạc MP3 từ các thiết bị ngoại vi. Hệ thống rạp hát tại nhà của LG cho phép trình diễn âm thanh HD bao gồm Dolby TrueHD và dts-HD Master Audio Essential.

Thứ Ba, 09/02/2010 10:15
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp