LG Prada II dần lộ diện

LG Prada II - "kẻ kế vị" chú dế thời trang LG Prada - sẽ có khá nhiều sự bổ sung và thay đổi mới hấp dẫn hơn.

Màn hình của Prada mới sẽ vẫn là loại TFT 3 inch , độ phân giải 240 x 400 và Flash UI như phiên bản cũ. Những đặc điểm mới của Prada II có thể kể tới như khả năng hỗ trợ kết nối HSDPA, cảm biến chuyển động, Wifi, Bluetooth 2.1 và bàn phím QWERTY đầy đủ.

Bên cạnh đó, LG Prada II cũng được trang bị camera 5 megapixel với tính năng tự điều chỉnh tiêu cự, quay video và được hỗ trợ bởi đèn flash. Đây là một bước cải tiến lớn so với chiếc camera 2 megapixel và thậm chí là không có tính năng tự điều chỉnh tiêu cự của phiên bản cũ.

Hình ảnh của LG Prada mới


Kích thước của Prada II sẽ là 104 x 54 x 16,8 mm. Sử dụng pin 950 mAh, tuy nhiên, thời gian thoại và chờ của Prada II chưa được công bố.

Cho tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức của Prada II, nhưng dự kiến, phiên bản mới của chú dế thời trang này sẽ có giá khoảng 1.000 USD và trình làng trong quý IV tới đây.

LG Prada thế hệ đầu tiên được Samsung phát hành vào năm ngoái. Hiện tại, doanh số bán của chú dế này đã vượt qua con số 1 triệu máy và là một trong những dòng di động thành công nhất của LG.

Chủ Nhật, 07/09/2008 15:01
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp