LG Philips giới thiệu màn hình LCD mới cho ĐTDĐ

Liên doanh LG Philips cho biết đã sản xuất thành công màn hình 2-inch LCD đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các loại điện thoại di động thế hệ kế tiếp.

Nhà sản xuất khẳng định loại màn hình hiển thị LCD mới với một tốc độ đáp ứng tương tác cao hơn hẳn các loại màn hình hiện có trên thị trường sẽ cho phép các loại điện thoại di động có thể xem lại các đoạn video với chất lượng tốt hơn và rõ nét hơn.

Tốc độ đáp ứng của loại màn hình 2-inch LCD mới đạt 16 milli-second, tức là cao hơn tốc độ đáp ứng tương tác của màn hình TFT LCD nhanh nhất hiện nay tới 36 lần.

Thành công mới của liên doanh LG Phillip được hứa hẹn là sẽ mở rộng hơn cánh cửa cho ngành giải trí di động toàn cầu cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ truyền phát và công nghệ di động thế hệ kế tiếp.

LG Phillip khẳng định tốc độ phản ứng tương tác của loại màn hình LCD mới tốt hơn và nhanh hơn nhiều so với các loại màn hình hiện nay.

Với việc sản xuất thành công màn hình TFT LCD với tốc độ đáp ứng cao sẽ cho phép LG Phillips đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường thiết bị hiển thị di động,” phó chủ tịch liên doanh Hyun He-Ha khẳng định.

Thứ Bảy, 16/09/2006 09:13
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp