LG Optimus Pad chính hãng bán quý III

Phiên bản bán tại Việt Nam sẽ có dung lượng 32GB và kết nối 3G.

Máy tính bảng chạy Android 3.0 của LG được giới thiệu giữa tháng 2 năm nay cùng với di động 3D của hãng. Tuy nhiên, phải tới tận đầu tháng 5 vừa qua, Optimus Pad mới bắt đầu "lên kệ" ở một số thị trường. Máy xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng hàng xách tay cùng thời gian này với mức giá khoảng 16,5 triệu đồng nhưng phải mở khóa mới sử dụng được mạng GSM trong nước.

LG Optimus Pad chính hãng bán quý III
LG Optimus Pad hàng xách tay về Việt Nam đầu tháng 5 vừa qua. (Ảnh: Quốc Huy).

Trao đổi với Số Hóa, ông Trần Mạnh Cường, phụ trách nhóm sản phẩm di động của LG Việt Nam cho biết, hãng sẽ sớm đưa mẫu Optimus Pad ra thị trường vào quý III năm nay. Model này sẽ không có thay đổi về thông số kỹ thuật nào so với bản bán ra trên toàn thế giới.

Optimus Pad bán tại Việt Nam là model có dung lượng bộ nhớ trong 32GB, có thể sử dụng kết nối 3G. Máy có thể thao tác nhắn tin nhưng không gọi điện được. Giá bán hiện chưa được LG Việt Nam tiết lộ.

Optimus Pad là một trong những mẫu tablet chạy Android 3.0 Honeycomb đầu tiên trên thế giới. Thiết bị sở hữu màn hình 8,9 inch, độ phân giải 1.280 x 768 pixel chuẩn WXGA tỷ lệ 15:9. Optimus Pad có cấu hình mạnh với vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz.

Tính năng đặc biệt của thiết bị là trang bị hai camera, cho phép quay phim 3D, đi vào các nội dung hình ảnh 3 chiều cũng như chia sẻ lên dịch vụ YouTube 3D mới khai trương.

Thứ Bảy, 25/06/2011 08:02
31 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp