LG Optimus One chạy hệ điều hành Android 2.2

Điện thoại LG Optimus One được trang bị phiên bản mới 2.2 của hệ điều hành Android tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho người sử dụng.

Hệ điều hành Android hoạt động ổn định và linh hoạt giúp chiếc điện thoại có thể chạy mượt mà cùng lúc nhiều ứng dụng. Chợ ứng dụng trực tuyến Android Market của sản phẩm có số lượng tăng tới 150.000. Trong đó 60% có thể tải về và cài đặt miễn phí. Các ứng dụng rất phong phú từ sách, công cụ trao đổi, chat đến theo dõi sức khỏe, hỗ trợ tài chính... Ngoài ra, sản phẩm còn được cài thêm App Advisor. Tiện ích này đưa ra cho người sử dụng 10 ứng dụng phổ biến nhất tại thời điểm yêu cầu.

LG Optimus One cũng cho phép khách hàng hưởng mọi dịch vụ từ Google như Google Voice Search, Google Voice Actions, Google Goggles, Google Shopper và Google Map. Đồng thời, chiếc điện thoại còn hỗ trợ cài đặt không giới hạn số lượng tài khoản e-mail, gồm cả account mail cá nhân như Gmail hoặc các Mail Outlook phục vụ công việc. Với hệ điều hành Android, nhu cầu kết nối và chia sẻ được đáp ứng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng truy cập và cập nhật tình trạng trên Facebook, Twitter… gửi e-mail hay chat với bạn bè liên tục.

Android là một hệ điều hành mở, được phát triển bởi nhiều hãng điện thoại. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi chuyển từ chiếc điện thoại Android khác sang LG Optimus One. Bên cạnh đó, với sự thêm thắt, biến đổi nhỏ của LG, giao diện của Android trở nên dễ dàng hơn. Cùng phiên bản 2.2, LG Optimus One cho phép người dùng tải và cài đặt các ứng dụng miễn phí với khả năng thực hiện nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt, LG Optimus One được trang bị tính năng USB Tethering. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của phiên bản 2.2. Do đó, chiếc điện thoại công nghệ cao này có thể hoạt động như modem băng thông rộng giúp người sử dụng truy cập Internet tốc độ cao, nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh chức năng truy cập Wi-Fi, tính năng Wi-Fi còn đem lại khả năng chia sẻ kết nối Intenet cho tối đa 5 người dùng xung quanh bạn.

Thứ Ba, 04/01/2011 08:30
31 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp