LG Optimus G có bản cập nhật Android 4.1.2 Jelly Bean

Đây là chiếc smartphone cao cấp vừa được LG tung ra từ một vài tháng trước nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S III của Samsung và One X của HTC.

Vào thời điểm xuất hiện, Optimus G được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường. Máy sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro bốn nhân lõi Krait xung nhịp 1.5 GHz, RAM dung lượng 2 GB và bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Optimus G có màn hình kích thước 4.7 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel, trang bị hai camera 13 MP phía sau và 1.3 MP phía trước để đàm thoại video.

Tất cả những thông số về phần cứng đều rất tuyệt vời, đáng tiếc rằng sản phẩm này chỉ được cài đặt hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich thay vì phiên bản 4.1.2 Jelly Bean mới hơn. Điều này khiến cho việc trải nghiệm của người dùng vẫn còn nhiều hạn chế nhất định. LG đã hứa cập nhật hệ điều hành cho Optimus G tuy nhiên vẫn chưa nêu rõ thời gian.

LG Optimus G có bản cập nhật Android 4.1.2 Jelly Bean
Thông báo về bản cập nhật Android mới của LG Optimus G

Và có lẽ không muốn người dùng đợi lâu hơn nữa, hãng điện thoại Hàn Quốc này mới đây đã tung ra bản nâng cấp 4.1.2 Jelly Bean để thỏa lòng mong mỏi của người dùng. Tuy nhiên, chỉ các sản phẩm của ba nhà mạng SK Telecom, LG U+ và KT mới có thể tải về từ trang web của LG. Dự kiến trong một thời gian ngắn nữa, bản nâng cấp mới sẽ dành cho tất cả các thiết bị Optimus G có mặt trên toàn cầu.

LG Optimus G có bản cập nhật Android 4.1.2 Jelly Bean

Những tín đồ công nghệ nào muốn biết các tính năng bổ sung trong bản Android 4.1.2 Jelly Bean này thì có thể tham khảo thêm tại đây.

Thứ Sáu, 11/01/2013 15:28
31 👨 1.539
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp