LG Optimus 3D trang bị trình duyệt vị trí 3D

LG sẽ độc quyền trình duyệt tìm kiếm địa điểm Wikitude 3D trên chiếc Optimus 3D mà hãng sắp bán ra.

LG Optimus 3D trang bị trình duyệt vị trí 3D
Người dùng LG Optimus 3D có thể trải nghiệm nội dung 3D với công nghệ trình duyệt 3D tăng cường thực tế mới.
(Ảnh: Gsmarena)

LG vừa công bố mẫu smartphone Optimus 3D sẽ được tích hợp trình duyệt 3D tăng cường thực tế. Đây là công nghệ sử dụng các cảm biến của máy tính (hình ảnh, đồ họa, GPS) để tìm kiếm các nội dung, địa điểm xung quanh thông qua hình ảnh 3D của camera.

Đây là ứng dụng được phát triển trên nền 2D xuất hiện năm 2008 trên mẫu smartphone chạy Android đầu tiên T-Mobile G1, phần mềm mà chỉ cần bật máy, giơ camera lên sẽ xác định vị trí, cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm như nhà hàng, bảo tàng, ngân hàng, các thông điệp trên status Twitter, ảnh từ Flickr trong môi trường không gian thực.

So với công nghệ 2D, việc sử dụng hình ảnh 3D trên di động LG chi phép trình chiều các vật thể chồng chéo dễ dàng hơn nhờ vào công nghệ ba chiều và độ sâu của ảnh.

Cơ sở dữ liệu thông tin của ứng dụng Wikitude 3D bao gồm 100 địa điểm trên toàn thế giới. Trình duyệt 3D mới sẽ hỗ trợ 12 ngôn ngữ và các ngôn ngữ khác sẽ được cập nhật sau.

Người sử dụng có thể tải Wikitude 3D miễn phí và phần mềm này sẽ được ra mắt từ gian ứng dụng LG World tích hợp trên máy.

Thứ Năm, 12/05/2011 07:15
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp