LG Optimus 3D được vinh danh Sản phẩm Sáng tạo của năm

Điện thoại LG Optimus 3D đã được vinh danh Sản phẩm Sáng tạo của năm (Innovation of the Year) trong khuôn khổ giải thưởng Stuff Vietnam Award 2011.

LG Optimus 3D được vinh danh Sản phẩm Sáng tạo của năm
Ông Na Kyeng Seok, Giám đốc Ngành hàng Truyền Thông Di Động thuộc LG Electronics Việt Nam lên nhận giải thưởng.

Ngày 23/2/2012, Stuff Việt Nam phối hợp cùng Le Media tổ chức lễ trao giải thưởng cho các nhóm sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất năm 2011. Đây là giải thưởng thường niên dành cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất trong năm. Tại buổi lễ trao giải thưởng, sản phẩm điện thoại LG Optimus 3D đã được vinh danh ở hạng mục Sản phẩm Sáng tạo của năm (Innovation of the Year) - giải thưởng thuộc hàng quan trọng nhất của Stuff Vietnam Award 2011.

Lần đầu tiên được ra mắt tại Hội Nghị Di Động Thế Giới (WMC) tại Barcelona, tháng 2/2011 và ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2001. LG Optimus 3D P920 là chiếc điện thoại 3D không kính đầu tiên trên thế giới, mang tới một trải nghiệm 3D toàn diện bao gồm cả quay/phát và chia sẻ nội dung 3D.

Optimus 3D là chiếc điện thoại đánh dấu việc đưa khái niệm smartphone lên một tầm cao mới với cấu trúc Tri-Dual: Lõi kép – Kênh truyền tải kép - Bộ nhớ kép. Cấu trúc này cho phép tăng cường khả năng trình diễn khi chạy đa nhiệm, lướt web, xem phim độ phân giải Full HD, chơi các game có thiết kế đồ họa 3D cao cấp. Chiếc điện thoại thông minh này của LG cũng là một bước tiến lớn trong việc ứng dụng tính năng 3D trong mọi mặt cuộc sống khi người sử dụng có thể quay và thưởng thức ngay lập tức nội dung 3D mà không cần phải có kính riêng để xem 3D.

Màn hình 4.3 inch WVGA công nghệ cao cấp IPS mang lại khả năng hiển thị xuất sắc, góc nhìn rộng 178 độ và giảm nháy hình (flicker-free). Có thể xem video chuẩn Full HD 1080p đối với 2D và 720p đối với 3D. Bộ chuyển đổi nội dung 2D-3D cũng cho phép chuyển đổi hình ảnh, video và trò chơi* (những trò chơi đạt được chứng nhận) từ 2D sang 3D tức thời (real-time). Các nội dung 3D có thể được xem lại trên các TV 3D thông qua kết nối HDMI 1.4 và chiếc điện thoại này cũng có thể chia sẻ không dây nội dung 3D với các thiết bị ngoại vi khác có trang bị kết nối DLNA.

Tại thị trường Việt Nam, hiện Optimus 3D là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm danh tiếng LG Optimus được bán ra chính hãng. Trong năm qua, dòng điện thoại Android LG Optimus tiếp tục ghi dấu ấn với người dùng Việt Nam cũng như thế giới với hàng loạt model mới được bổ sung, từ điện thoại dùng vi xử lí lõi kép đầu tiên trên thế giới Optimus 2X, smartphone mỏng và có màn hình sáng nhất thế giới (thời điểm ra mắt) Optimus Black cho tới mẫu smartphone tích hợp bàn phím cứng QWERTY Optimus Pro C660, smartphone Android duy nhất trên thị trường hỗ trợ 2 sim Optimus Net cùng với nhiều model giá tốt, cấu hình cao như Optimus Hub E510và Optimus Sol E730. Sự lớn mạnh của dòng sản phẩm điện thoại thông minh Optimus được minh chứng bằng một năm kinh doanh thành công của LG.

Stuff Award là giải thưởng dựa trên những đánh giá độc lập, khách quan của các chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ. Hiện nay, giải thưởng này có hệ thống ở hơn 26 nước trên toàn cầu, trong đó có Stuff Vietnam Awards. Ông Lê Kim Thạch, phụ trách nội dung Stuff Vietnam cho biết: “Stuff Vietnam Awards là giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp và sản phẩm công nghệ chất lượng cao, có tính sáng tạo hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất người tiêu dùng. Là một giải thưởng nằm trong hệ thống có tính toàn cầu của hệ thống Stuff quốc tế, chúng tôi hy vọng Stuff Vietnam Awards sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất”.

Thứ Sáu, 24/02/2012 11:10
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp