LG Optimus 3D chính hãng khoảng 2 tháng nữa sẽ tới VN

LG Optimus 3D nổi bật với khả năng quay, trình chiếu nội dung 3D cùng vi xử lý và bộ nhớ RAM lõi kép độc đáo.

> 'Đập hộp' di động màn hình 3D của LG

Optimus 3D được LG lần đầu tiên giới thiệu tại hội nghị di động Mobile World Congress diễn ra tại Barcelona vào tháng 2 năm nay. Điện thoại mới của LG có khả năng quay và hiển thị video 3D mà không cần đeo kính.

LG Optimus 3D chính hãng khoảng 2 tháng nữa sẽ tới VN
LG Optimus 3D được trang bị phần cứng độc đáo với chip và bộ nhớ RAM lõi kép.
(Ảnh: Ubergizmo).

Trang Cnet đánh giá hiệu ứng 3D trên thiết bị này hiển thị rất tinh tế và độc đáo. Hình ảnh hiển thị như trôi nhẹ trên màn hình. Người sử dụng không phải nhìn những bóng màu xanh và đỏ như khi nhìn vào chuẩn 3D thông thường.

Thiết bị mới của LG được tích hợp vi xử lý lõi kép TI OMAP4430 tốc độ 1GHz với CPU Cortex A9 và card đồ họa PowerVR SGX540. Optimus 3D được trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải WVGA, có khả năng hiển thị nội dung 3D mà không phải sử dụng kính chuyên dụng để nhìn.

Sản phẩm trên có thể quay video HD 1080p và 720p với tốc độ lần lượt là 24 khung hình/giây và 30 khung hình/giây với hai camera 5 megapixel ở mặt sau.

LG Optimus 3D có các tính năng khác như Bluetooth, WiFi, quản lý cá nhân, đồng bộ và lưu trữ qua kết nối USB, trình phát nhạc, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ microSD, dung lượng pin 1.500 mAh và hỗ trợ các giao thức DLNA/HDMI.

Ngoài ra, chiếc điện thoại mới này còn có bộ nhớ RAM kép 512MB (2 x 256MB) và sử dụng hệ điều hành Android 2.2 Froyo. Optimus 3D sẽ được bày bán trước ở châu Âu và tiếp tục mở rộng sang hơn 60 thị trường khác trong suốt mùa hè năm nay.

LG cũng khẳng định LG Optimus 3D sẽ được bán tại một số thị trường châu Á trong thời gian không xa, cụ thể ở Việt Nam là sau một hoặc hai tháng nữa. Tuy nhiên, thời gian này, hàng xách tay đã có mặt với giá 21 triệu đồng.

Chủ Nhật, 19/06/2011 08:39
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp