LG nâng cấp khả năng dịch 40 ngôn ngữ cho Optimus L9

LG Việt Nam vừa cho biết đã bổ sung phiên bản mới nhất của phần mềm dịch ngôn ngữ tiện ích Quick Translator cho chiếc máy smartphone Optimus L9.

Qua tính năng Quick Translator, người dùng đặc biệt là người hay đi du lịch, đi công tác nước ngoài sẽ không còn gặp trở ngại về ngôn ngữ nữa khi tính năng này có khả năng dịch nhanh hơn 40 ngôn ngữ quốc tế bằng cách scan chữ trực tiếp (bằng camera của máy). Sau khi scan văn bản xong phần mềm sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ mà bạn cần ngay trên màn hình. Máy còn có một số tính năng khá tiện ích cho những người hay đi du lịch đó đây như chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter, ghi chú nhanh Quick Memo.

LG nâng cấp khả năng dịch 40 ngôn ngữ cho Optimus L9

Optimus L9 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1GHz và bộ nhớ RAM 1GB, hỗ trợ tương tác đa nhiệm rất tốt. Máy có màn hình rộng đến 4,7 inch sử dụng công nghệ tấm nền IPS và máy sử dụng pin có dung lượng 2150mAh cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn với pin công nghệ mới SiO+. Ngoài ra, LG Optimus L9 còn được trang bị máy ảnh độ phân giải 8 megapixel có khả năng quay video FullHD 1080p.

LG Optimus L9 có hai màu đen trắng, với thiết kế mỏng chỉ 9,1 mm, giá bán của máy tại Việt Nam là 7,8 triệu đồng với thẻ nhớ microSD 4GB đi kèm.

Thứ Bảy, 12/01/2013 09:46
51 👨 432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp