LG 'mở cửa' kho ứng dụng dành cho HDTV

TV App Store, kho ứng dụng dành riêng cho người dùng TV thông minh của LG đã bắt đầu cho phép người dùng tại châu Âu sử dụng.

> LG nâng cấp phần mềm cho TV 'thông minh'

LG 'mở cửa' kho ứng dụng dành cho HDTV
Người dùng tại VN cũng sẽ được sử dụng kho ứng dụng trực tuyến trên các mẫu Smart TV của LG.
(Ảnh: Flatpanelshd).

Trang Flatpanels HD cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc đã bắt đầu mở cửa kho ứng dụng TV App Store dành cho người sử dụng HDTV thông minh của hãng. Kho ứng dụng này được tích hợp sẵn trên TV, cho phép người dùng có thể tải về các dịch vụ video theo yêu cầu mới, cài đặt thêm game và nhiều ứng dụng cá nhân khác thông qua kết nối mạng.

Kho ứng dụng trên hiện được LG cung cấp cho các mẫu HDTV LCD, LED hay Plasma thế hệ 2011 và nằm trong dòng sản phẩm Smart TV của hãng như LW6500 hay LW5700...

Cách thức hoạt động của sản phẩm này có sự tương đồng với kho ứng dụng trên TV thông minh của Samsung. Tuy nhiên chắc chắn số lượng ứng dụng của LG vẫn còn ít hơn đối thủ của mình. Trên LG TV App Store, người dùng hiện tại có thể tìm và tải về ứng dụng Revision 3, một kênh truyền hình tuyến, hay tựa game mini Fitness Trainer...

Trang Flatpanels HD cũng cho biết, tùy theo từng khu vực và thị trường, kho ứng dụng dành cho Smart TV của LG sẽ có thời điểm những thời điểm mở cửa khác nhau.

Tại VN, đại diện của LG cho biết người sử dụng TV thông minh của hãng sẽ được sử dụng dịch vụ này trong tháng 6. Hãng điện tử này cũng dự định cung cấp cho người dùng trong nước một số ứng dụng được thiết kế riêng và Việt hóa phù hợp với thị trường.

Thứ Sáu, 10/06/2011 17:18
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp